Thứ ba 19/03/2024 15:38

Apple chính thức ra mắt iOS 17

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng công nghệ Apple đã chính thức cho ra mắt iOS 17 tại sự kiện WWDC 2023 với nhiều tính năng nổi trội hơn cùng các nâng cấp thú vị cho iPhone.
Apple chính thức ra mắt iOS 17
iOS 17 chính thức "trình làng" tại sự kiện WWDC 2023.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 6/6 (giờ Việt Nam), tại sự kiện WWDC 2023, iOS 17 chính thức được Apple “trình làng” với hàng loạt những đổi mới thú vị.

Đối với phiên bản iOS 17, “Táo khuyết” đã mang đến vô số thay đổi đối với ứng dụng Gọi, Tin nhắn và FaceTime cũng như ứng dụng Nhật ký mới và tính năng StandBy để hiển thị thông tin ở chế độ ngang.

Cụ thể, iOS 17 mang đến một trải nghiệm giao tiếp được cải thiện, việc chia sẻ nội dung cũng được đơn giản hóa, đầu vào thông minh hơn và những trải nghiệm mới.

Apple chính thức ra mắt iOS 17
Apple mang đến hàng loạt những tính năng mới thú vị cho iOS 17.

Những cập nhật tại ứng dụng Gọi, FaceTime và Tin nhắn gồm: Cuộc gọi đến sẽ có ảnh và biểu tượng ghi nhớ vào danh bạ cùng với kiểu chữ mới bắt mắt hiển thị trong các cuộc gọi, giúp cá nhân hóa màn hình khóa của bạn; Tính năng Thư thoại trực tiếp mới cho phép bạn xem phiên âm của cuộc gọi trong thời gian thực, giúp bạn dễ dàng theo dõi nội dung cuộc gọi.

Tin nhắn video trong FaceTime bây giờ bạn có thể gửi tin nhắn video trong FaceTime nếu không thể nhận cuộc gọi; Tin nhắn đã được cập nhật với các bộ lọc tìm kiếm, khả năng chuyển đến tin nhắn chưa đọc đầu tiên và khả năng trả lời nhanh hơn, tin nhắn âm thanh cũng được phiên âm.

Apple chính thức ra mắt iOS 17
Chế độ chờ, xem toàn màn hình theo chiều ngang khi nghiêng điện thoại.

Bên cạnh đó, ở iOS 17 sẽ có tính năng Đăng ký, cho phép bạn cung cấp thông tin về vị trí của mình để cho gia đình và bạn bè biết khi bạn về nhà an toàn. Nếu bạn gặp trục trặc trong việc di chuyển, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cảnh báo đến người thân và chia sẻ vị trí, tình trạng pin và dịch vụ di động.

iOS 17 mang đến các cập nhật thú vị cho AirDrop, bao gồm tính năng "NameDrop" cho phép bạn trao đổi số điện thoại với người lạ dễ dàng. Bạn cũng có thể chia sẻ nội dung AirDrop bằng cách đưa các điện thoại gần nhau. Nếu bạn đang chuyển tệp tin lớn, bạn có thể sử dụng AirDrop và sau đó tiếp tục chia sẻ qua internet. Trong khi đó, SharePlay cho phép đồng bộ hóa các buổi phát trực tiếp hoặc âm nhạc.

Apple chính thức ra mắt iOS 17
Câu lệnh "Hey Siri" sẽ không còn mà được thay thế bằng "Siri".

Ngoài ra, iOS 17 sẽ bổ sung những kỷ niệm mới bao gồm con người, địa điểm, hoạt động và âm nhạc, ngoài ảnh. Ứng dụng Tạp chí mới sẽ được bổ sung vào cuối năm nay. Nhật ký có lời nhắc viết mới, cho phép bạn đánh dấu nhật ký, lên lịch thông báo. Các đề xuất và mục nhập của bạn sẽ được khóa và giữ riêng tư, không ai có thể truy cập.

Đáng chú ý, chế độ chờ, xem toàn màn hình theo chiều ngang khi nghiêng điện thoại, được thiết kế cho giá đỡ MagSafe. Không những thế, Siri được cập nhật, chỉ cần nói "Siri" thay vì "Hey Siri" và bạn có thể ra lệnh liên tiếp mà không cần nói lại Siri.

Hiện iOS 17 đã được phát hành dưới dạng bản beta dành cho nhà phát triển và bản beta công khai sẽ phát hành vào mùa Hè. Phiên bản chính thức sẽ được trình làng vào mùa Thu.

Apple Watch sẽ có tính năng mới độc đáo trong tương lai Apple Watch sẽ có tính năng mới độc đáo trong tương lai
Apple sẽ mở rộng thị trường bán lẻ trên toàn cầu Apple sẽ mở rộng thị trường bán lẻ trên toàn cầu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động