Chủ nhật 28/04/2024 15:24

Apple Watch sẽ có tính năng mới độc đáo trong tương lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hàng loạt những hé lộ thú vị về iOS 17 cùng với đó là những tính năng mới sẽ có trên Apple Watch trong tương lai.
Apple Watch sẽ có tính năng mới độc đáo trong tương lai
iOS 17 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng đặc biệt.

Theo đó, một số thông tin đã rò rỉ ra về hàng loạt những thay đổi trên iOS 17 mà đặc biệt sẽ làm thay đổi cách sử dụng iPhone của người dùng.

Cụ thể, một số công cụ lớn được Apple cân nhắc để bổ sung vào bản nâng cấp của năm nay cùng với đó là nhiều tính năng quan trọng. iOS 17 vốn được lên kế hoạch là một bản phần mềm sửa lỗi và cải thiện hiệu năng. Mục tiêu của Apple là tạo ra một đợt nâng cấp an toàn, để không lặp lại nhiều lỗi phiền toái như lần phát hành iOS 16.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển, định hướng đã có sự thay đổi. Theo đó, sẽ có nhiều tính năng lớn, quan trọng được đưa vào iOS 17, và được phát triển dưới tên mã “Dawn”, tạo ra với mục tiêu trở thành công cụ được người dùng iPhone yêu thích, sử dụng thường xuyên.

Apple Watch sẽ có tính năng mới độc đáo trong tương lai
Apple đang nghiên cứu, phát triển để đưa công nghệ đo lượng đường trong máu lên các dòng Apple Watch.

Bên cạnh đó, một báo cáo cũng chỉ ra rằng Apple đã đạt được tiến bộ lớn với công nghệ theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn, cho phép bệnh nhân tiểu đường và những người khác kiểm tra lượng đường trong máu của họ mà không cần phải chích da để thử máu.

Công nghệ này sẽ được tích hợp trên dòng đồng hô thông minh của hãng là Apple Watch. Hé lộ cho biết dường như “Táo khuyết” sẽ sử dụng chip quang tử silicon để chiếu ánh sáng từ tia laser vào dưới da để xác định nồng độ glucose trong cơ thể.

Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa thể ra mắt trong thời gian tới do Apple vẫn cần hoàn thiện các thuật toán và cảm biến trên bo mạch trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó là thu nhỏ nó xuống kích thước của một mô-đun có thể nằm gọn trong một thiết bị nhỏ gọn như Apple Watch.

Theo nhận định thì nhiều khả năng công nghệ này sẽ cần ít nhất từ ​​3 đến 7 năm nữa mới có thể tung ra thị trường.

Được biết, Apple bắt đầu nghiên cứu các phương pháp theo dõi lượng đường trong máu sau khi mua lại RareLight vào năm 2010. Sau đó, họ đã sử dụng một công ty khởi nghiệp có tên Avolante Health LLC để phát triển công nghệ này tại một cơ sở bí mật trước khi chuyển giao cho Exploratory Design Group (XDG).

Apple “hút máu” người dùng với sản phẩm mới cho iPhone Apple “hút máu” người dùng với sản phẩm mới cho iPhone
Apple chuẩn bị ra mắt ứng dụng âm nhạc mới Apple chuẩn bị ra mắt ứng dụng âm nhạc mới
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động