Thứ bảy 20/04/2024 17:59

Á hậu Diệu Thùy khẳng định không "vượt mặt" Ngân Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy thì cô nhận được lời mời chính thức từ đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Và cô không bỏ lỡ cơ hội được "mang chuông đi đánh xứ người".

Mới đây, thông tin Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 đã được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc công bố.

Theo đó, Diệu Thùy sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 3-12 đến ngày 24-12.

a hau dieu thuy khang dinh khong vuot mat ngan anh de di thi quoc te
Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2017 được tổ chức tại Trung Quốc

Trước lùm xùm của đương kim hoa hậu Lê Âu Ngân Anh về scandal phẫu thuật thẩm mỹ thì việc lựa chọn Á hậu 1 Diệu Thùy là một phương án an toàn.

Chia sẻ về vinh dự này, Diệu Thùy cho biết, việc cô đi thi quốc tế trước tân Hoa hậu không phải là hành động muốn "vượt mặt" mà được chính thức mời đi thi.

"Khi cơ hội tới thì tôi không muốn bỏ lữ. Khi mình còn trẻ, có cơ hội được cọ xát và học hỏi thì tôi rất trân trọng. Dù chỉ đăng quang chưa đầy một tháng nhưng với sự giúp đỡ của chị gái ruột (Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân), cùng những kinh nghiệm trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương, tôi sẽ cố gắng hết mình để mang vinh quang về", Diệu Thùy nói.

Nguyễn Thị Diệu Thùy, SN 1997, sở hữu chiều cao 1m76, nặng 54kg, số đo 3 vòng đạt chuẩn 85-58-94. Hiện cô là sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh. Diệu Thùy cũng vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Trước đó, tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2016, đại diện Việt Nam Hoàng Thu Thảo là người đẹp đạt thành tích tốt nhất với giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt top 10 chung cuộc.

.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động