Thứ sáu 29/03/2024 13:02

Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn vài giờ nữa là đến chung kết Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế). Hiện tại, người đẹp Thanh Thanh Huyền - đại diện của Việt Nam tại đấu trường này vẫn đang giữ vững phong độ tốt.
Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
Missosology dự đoán Thanh Thanh Huyền xếp vị trí thứ 2

Trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra bảng xếp hạng dự đoán cuối cùng về top 15 tại chung kết cuộc thi năm nay. Theo đó, đại diện của Việt Nam - Thanh Thanh Huyền được dự đoán xếp vị trí á hậu 1. Trước đêm bán kết, người đẹp chỉ được xếp ở vị trí thứ 10.

Thanh Thanh Huyền cao 1m7 với số đo ba vòng 85-61-89cm, cùng lợi thế đôi chân dài 1,1m. Tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi đa dạng trong phong cách, thời trang, giàu năng lượng, giỏi tiếng Anh, đặc biệt người đẹp rất tự tin, thân thiện, tích cực quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
Phần thi trang phục dạ hội của Thanh Thanh Huyền tại bán kết Miss Charm

Với những gì đã thể hiện, Thanh Thanh Huyền được đánh giá hoàn thành tốt vai trò người đẹp nước chủ nhà tận tình, hiếu khách. Cô luôn chu đáo, quan tâm đến các thí sinh nước bạn và dành cho họ những món quà ý nghĩa. Bên cạnh tặng cho các thí sinh quyển sổ ý nghĩa, Thanh Thanh Huyền còn tặng quà, tổ chức Valentine Day cho các thí sinh nhằm giúp họ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại Việt Nam. Các người đẹp đã cùng khóc, cùng cười với nhau. Với Thanh Thanh Huyền, đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà cô không thể quên được.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế không tránh khỏi những nhận xét khen chê. Tuy nhiên, Thanh Thanh Huyền luôn lạc quan, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. "Huyền vẫn sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân mình cùng những dự án thiết thực và tập trung hoàn thành sứ mệnh của mình là đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Huyền chỉ biết cố gắng hết sức", người đẹp Việt chia sẻ.

Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
Thanh Thanh Huyền tự tin trong phần thi áo tắm

Trong bảng xếp hạng của Missosology, người đẹp Cộng hòa Dominica Valentina Campion được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô cao 1,73m, số đo ba vòng 82-64-92cm. Người đẹp còn gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính, gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng.

Người đẹp Juliana Habib Lorduy - đại diện Colombia cũng là một đối thủ rất mạnh khi được dự đoán trong top 3. Ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp đã được dân mạng khen ngợi rất nhiều về nhan sắc rực rỡ. Cô cao 1,72m, số đo ba vòng 89-68-96cm, từng vào Top 10 Hoa hậu Colombia 2021 và là thành viên Hiệp hội Fundacion IMAT giúp đỡ trẻ em bị ung thư. Ở bảng xếp hạng trước của Missosology, người đẹp này được dự đoán sẽ đăng quang, còn bảng xếp hạng mới nhất đứng liền sau Thanh Thanh Huyền.

Ngoài ra, 2 người đẹp cũng được dự đoán lọt top 5 là đại diện Philippines và Venezuela.

Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
Thanh Thanh Huyền được đánh giá là thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay
Miss Charm: Trước giờ G, Thanh Thanh Huyền được dự đoán giành ngôi vị á hậu 1
Trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ bánh tráng
Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền mặc trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ bánh tráng Miss Charm 2023: Thanh Thanh Huyền mặc trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ bánh tráng
Bị chê kém sắc tại Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền đáp lại thế nào mà được khen khéo léo? Bị chê kém sắc tại Miss Charm, MC Thanh Thanh Huyền đáp lại thế nào mà được khen khéo léo?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động