Thứ bảy 20/04/2024 05:07

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh sắp kết hôn. Nhiều người tỏ ra tò mò về chồng sắp cưới của cô. Vậy, chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai?
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh là ai?

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Sau chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, cô vướng nhiều lùm xùm vì bị chê nhan sắc, vướng nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, dù không được cấp phép đi thi. Sau cuộc thi, cô không còn mặn mà thi nhan sắc, lấy lại thiện cảm từ khán giả nhờ nỗ lực nâng cao học vấn.

3 năm sau "giải thưởng sóng gió", Ngân Anh hiện là giảng viên ngành Quản trị Sự kiện tại Đại học Hoa Sen. Cùng với đó, Hoa hậu Đại dương 2017 làm quản lý phát triển dự án của một công ty về tài chính và đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Trong bài phỏng vấn trên Zing vào tháng 12/2020, Lê Âu Ngân Anh nói cô không có đại gia tán tỉnh. Người đẹp mong muốn kết hôn năm 28 tuổi.

Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh sắp lên xe hoa

Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - cho biết dự định tổ chức lễ cưới với bạn trai cuối năm nay.

Cô cho biết gia đình hai bên đang bàn bạc về ngày cưới, các khâu tổ chức. "Ban đầu, tôi định tháng 10 mới công bố thông tin, nhưng ảnh hai đứa đi bên nhau tình cờ được chia sẻ. Tôi nghĩ đây là chuyện vui, không cần giấu giếm. Thời gian này, tôi mệt vì vừa đi dạy, vừa lên ý tưởng trang trí, chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc", hoa hậu nói. Ngân Anh cho biết bạn đời tương lai làm MC. Lễ cưới sẽ diễn ra ở TP HCM và Bình Định - quê chú rể.

Vài năm gần đây, hoa hậu ít hoạt động showbiz, chỉ thỉnh thoảng làm mẫu hoặc dự các sự kiện thời trang. Cô tập trung giảng dạy ở Đại học Hoa Sen. Ngân Anh cho biết sau khi tổ chức đám cưới, cô sẽ thử sức kinh doanh, đồng thời tiếp tục học lên cao.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai?

Vào tối 3/7, cộng động mạng bắt gặp Lê Âu Ngân Anh tay trong tay tình tứ bên một người đàn ông tại sân bay. Cả hai đang chuẩn bị đáp chuyến bay về TP Hồ Chí Minh. Theo nhận diện gương mặt, netizen cho rằng người đàn ông đi cùng Lê Âu Ngân Anh là chồng sắp cưới.

Ngay sau khi thông tin bạn trai của Ngân Anh được đăng tải, nhiều "thám tử mạng" cũng đã nhanh chóng tìm hiểu danh tính chồng sắp cưới của Ngân Anh. Được biết bạn trai của Lê Âu Ngân Anh, hiện đang làm MC và sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai.

Bài viết trên đây đã giải đáp về thông tin chồng sắp cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ai? Điều cần làm bây giờ của người hâm mộ chính là chúc Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh luôn được hạnh phúc.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động