Thứ ba 21/05/2024 09:54

Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền phá "lời nguyền" top 5 của chị gái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Á hậu Đào Thị Hiền là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào top 5 Miss World 2023 vì chiến thắng giải Người đẹp nhân ái. Cô cũng là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi ứng xử và cuối cùng xuất sắc giành danh hiệu á hậu 1, phá vỡ lời nguyền top 5 các cuộc thi hoa hậu của chị gái và bản thân.
Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền phá
Top 3 Miss World 2023. Á hậu Đào Thị Hiền (phải) được nhận xét có gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Team KiengCan

Diễn viên Vân Trang là người đặt câu hỏi ứng xử cho Đào Thị Hiền: "Mạng xã hội đang kết nối mọi người lại gần nhau và cũng kéo họ ra xa. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?".

Đào Thị Hiền trả lời: "Tôi nghĩ đây là quan điểm đúng. Có một điều không thể phủ nhận: Mạng xã hội là cuộc cách mạng của sự kết nối, nó giúp chúng ta gần nhau hơn. Nhưng nếu lạm dụng mạng xã hội thì sẽ khiến chúng ta mất kết nối truyền thống với gia đình, bạn bè. Khi chúng ta trân trọng những khoảnh khắc xung quanh thì dù là sự kết nối vô hình hay hữu hình thì trái tim vẫn gần nhau, vẫn phân biệt được thế giới ảo, thế giới thật và trân trọng những người bên cạnh".

Đào Thị Hiền được đánh giá có câu trả lời hay, chỉ sau tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và được trao danh hiệu á hậu 1. Trước đó, cô đã giành danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Người đẹp hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội. Cô gây ấn tượng với chiều cao vượt trội là 1m75, cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90 cm. Để giữ được vóc dáng đẹp, người đẹp cho biết mình luôn chú trọng việc tập luyện chăm chỉ bằng yoga và cố gắng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền phá
Sắc vóc gợi cảm của á hậu 1 Đào Thị Hiền. Ảnh: Facebook nhân vật

Đáng chú ý, Đào Thị Hiền chính là em gái của người đẹp Đào Thị Hà - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Năm 2022, Đào Thị Hiền cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam và lọt vào top 5 chung cuộc. Thời điểm đó, cô giấu gia đình đi thi hoa hậu vì sợ mọi người lo lắng, muốn tự lo mọi thứ, được chứng minh tính cách mạnh mẽ, tự lập. Lần này dự thi Miss World 2023, cô được gia đình ủng hộ nhiệt tình.

Sau đêm chung kết, Đào Thị Hiền chia sẻ: "Tôi từng đọc được câu "chị em nhà này dính lời nguyền top 5" trên mạng xã hội. Tôi thấy câu này rất dễ thương và vui. Nhưng lần này tham gia Miss World Vietnam 2023, tôi mang đến tinh thần 200% và cố gắng làm hết mình.

Lúc đầu, tôi cũng nghĩ phải "phá lời nguyền". Nhưng sau đó, tôi nghĩ rằng, top mấy không quan trọng. Điều quan trọng là tôi làm hết mình và đã có sự tiến bộ, hoàn thiện hơn trước. Tôi thấy đó là thành công và tôi cảm thấy vui vì điều đó. Thực tế, việc lọt vào top mấy cũng phụ thuộc vào duyên và sự may mắn nữa".

Á hậu 1 Miss World Vietnam Đào Thị Hiền phá
Cận cảnh gương mặt khả ái của Đào Thị Hiền. Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết, Đào Thị Hiền sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em ở Nghệ An. Cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được sinh ra trong gia đình đông người. Các thành viên trong nhà đều rất gắn bó, sống tình cảm.

"Bố mẹ tôi làm việc ở một vùng nông thôn, gia cảnh bình thường. Gia đình tôi có 5 người con, 4 gái, 1 trai. Tôi được chứng kiến các chị lớn lên, được lĩnh hội các kinh nghiệm, tuổi thơ của các chị. Tôi cảm thấy rằng, xuất phát điểm của mình sẽ có chút hơn người vì tôi đã có những kinh nghiệm của các chị đi trước về mọi mặt trong cuộc sống", Đào Thị Hiền chia sẻ.

Bị nghi ngờ đăng quang do thế mạnh sân nhà, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và trưởng ban giám khảo trả lời ra sao?
Gia thế, học vấn "không phải dạng vừa" của tân hoa hậu Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động