Thứ sáu 29/03/2024 21:18

Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Zinedine Zidane đang được cho là sẽ trở lại công việc huấn luyện bắt đầu từ mùa Hè 2023 nay sau một thời gian dài nghỉ ngơi.
Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ
HLV Zidane sẽ dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới?

Theo đó, Zidane đã không làm công tác huấn luyện kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 6/2021, trong suốt quãng thời gian qua, rất nhiều đội bóng đã mời chiến lược gia người Pháp này nhưng đều bị ông từ chối.

Đáng chú ý nhất có thể kể đến như PSG, nhưng bản thân Zidane lại chờ cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp sau khi World Cup 2022 kết thúc. Nhưng sau đó, Liên đoàn bóng đá Pháp đã bất ngờ gia hạn với Didier Deschamps khiến Zidane phải thay đổi kế hoạch.

Và trong thời gian qua, Zidane đã có quyết định bất ngờ khi quyết định trở lại đội bóng cũ nơi ông từng thi đấu để trở thành HLV trưởng của đội bóng này.

Cụ thể, theo truyền thông Italia thì Zidane đã chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo. Đây vốn là đội bóng cũ của Zidane và là nơi ông được xem như huyền thoại giống như ở Real Madrid.

Hiện tại, Juventus đang được dẫn dắt bởi Max Allegri, người còn hợp đồng đến năm 2025 nhưng nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ đàm phán để đưa Zidane về thế chỗ chiến lược gia người Italia.

Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino Liverpool tìm được người thay thế Roberto Firmino
Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động