Thứ năm 25/04/2024 23:38
Bắc Giang:

Xử phạt 2 quán karaoke đang phải tạm dừng hoạt động vẫn cho "thượng đế" vào hát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã tiến hành xử phạt 2 cơ sở kinh doanh karaoke cho khách vào hát trong khi đang phải dừng hoạt động để khắc phục vi phạm về PCCC.
Xử phạt 2 quán karaoke đang phải tạm dừng hoạt động vẫn cho
Cơ sở karaoke vi phạm.

Ngày 21/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh karaoke không đảm bảo tiêu chuẩn về PCCC trên địa bàn, kiên quyết không để các cơ sở không đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động chui, Công an huyện Việt Yên đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp cùng Công an các xã, thị trấn tổ chức tuần tra, kiểm soát các khung giờ trong ngày.

Kết quả, trong tuần từ 13 - 19/3, đã kiểm tra, xử lý 2 cơ sở kinh doanh karaoke cho khách hát trong khi đang dừng hoạt động để khắc phục vi phạm về PCCC, xử phạt tổng số tiền 26,5 triệu đồng.

Cụ thể: Cơ sở karaoke Vking, địa chỉ tại thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên; lỗi vi phạm "Không thực hiện văn bản yêu cầu về PCCC và CNCH của cơ quan có thẩm quyền"; xử phạt VPHC số tiền 4 triệu đồng.

Cơ sở karaoke 123, địa chỉ tại thôn Chùa, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên; lỗi vi phạm "Không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định" và "Hoạt động kinh doanh ngành nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự khi chưa được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT"; xử phạt tổng số tiền 22,5 triệu đồng.

Chuyển giao thiếu nữ dưới 16 tuổi sang quán karaoke khác với giá 25 triệu đồng Chuyển giao thiếu nữ dưới 16 tuổi sang quán karaoke khác với giá 25 triệu đồng

Công an tỉnh Bắc Kạn đã điều tra làm rõ về hành vi của 3 đối tượng khi thực hiện chuyển giao thiếu nữ dưới ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động