Thứ sáu 19/04/2024 08:25

Xem trực tiếp khai mạc World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lần đầu tiên, Cúp bóng đá thế giới được tổ chức tại một nước Ả Rập, vào mùa đông chứ không phải mùa hè như thường lệ. Vậy Xem trực tiếp khai mạc World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?
Xem trực tiếp khai mạc World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?
Khai mạc World Cup 2022 vào 21h (giờ Việt Nam) ngày 20/11

Khai mạc World Cup 2022

World Cup năm nay được giới chuyên gia đánh giá là một World Cup vô cùng đặc biệt. Bởi giải bóng đá lớn nhất hành tinh lại được tổ chức bởi một nước mà bóng đá không phải là một môn thể thao phổ biến. Quốc gia này vốn không thực sự quan tâm đến môn thể thao vua, cho đến năm 1980, khi trở nên giàu có nhờ những khai khoáng dầu khí, thì Qatar mới bắt đầu đầu tư vào môn thể thao vua.

World Cup 2022 cũng được đánh giá là một wordl cup kỳ lạ. Với diện tích bé, khí hậu khắc nghiệt, mà lại tổ chức vào mùa đông… với những lý do này, kỳ Cúp thế giới này đã gây nhiều tranh cãi, dị nghị nhất từ trước tới nay…

Năm 2010, Qatar giành được tấm vé nước chủ nhà cho Cúp bóng đá năm 2022. Các đầu tư vào bóng đá, cũng như cả hạ tầng phục vụ cho giải đấu, gia tăng mạnh. 10 năm để họ xây dựng một hệ thống bóng đá phát triển mạnh mẽ và chứng tỏ cho thế giới thấy họ có được tấm vé đăng cai không phải vì quá nhiều tiền.

Năm 2010, Qatar giành được tấm vé nước chủ nhà cho Cúp bóng đá năm 2022. Các đầu tư vào bóng đá, cũng như cả hạ tầng phục vụ cho giải đấu, gia tăng mạnh.

Lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ (giờ Việt Nam), trên sân Al Bayt với sức chứa 60.000 chỗ ngồi.

Nước chủ nhà tiết lộ sẽ sử dụng tối đa công nghệ hiện đại để đảm bảo hình ảnh ngày mở màn thật đa sắc màu, kết nối thế giới, mang đến thông điệp hòa bình, nhân ái cũng như khởi đầu giải đấu một cách suôn sẻ.

Lễ khai mạc sẽ có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Robbie Williams, Jason Derulo (Mỹ), nhóm nhạc Clean Bandit, Sean Paul, Nora Fatehi, Black Eyed Peas, Jungkook của ban nhạc đình đám Hàn Quốc BTS và Nicki Minaj. 12 năm qua, Quatar đã phải chi ra số tiền kỷ lục lên đến 200 tỷ USD để xây dựng cơ sở hạ tầng. Đây là số tiền lớn nhất trong lịch sử, nhiều hơn chi phí của tất cả các kỳ World Cup trước đây cộng lại

Bài hát chính thức World Cup 2022 có tên Hayya, Hayya, Better Together sẽ được trình diễn bởi các ca sĩ Trinidad Cardona (Mỹ), Davido (Nigeria) và Aisha (Qatar). Trái bóng chính thức được sử dụng trong các trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này là Al Rihla do Adidas sản xuất.

Xem trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2022 ở đâu, trên kênh nào?

Lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV2 từ lúc 20h45 tối nay 20/11. Quý vị khán giả có thể theo dõi trên tivi hoặc trên ứng dụng truyền hình của VTV. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giải giữa chủ nhà Qatar và Ecuador.

World Cup 2022: Lịch thi đấu vòng bảng giờ Việt Nam World Cup 2022: Lịch thi đấu vòng bảng giờ Việt Nam
Những cái nhất thú vị ở World Cup 2022 Những cái nhất thú vị ở World Cup 2022
Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động