Thứ năm 25/04/2024 22:33

Xe khách tông xe cứu hỏa, 4 cảnh sát PCCC bị thương nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 9 người bị thương phải nhập viện, trong đó có 4 cán bộ chiến sỹ cảnh sát PCCC bị thương nặng.  

Theo TTXVN, vào khoảng 16g28 ngày 18-3, một chiếc xe cứu hỏa của Phòng (PCCC số 12 trong khi đang đi làm nhiệm vụ cấp cứu 1 vụ tai nạn trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đến Km 192 (gần trạm thu phí Thường Tín, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) thì bị 1 chiếc xe khách BKS 29B - 078.43 chạy theo hướng ngược lại đâm trực diện.

xe khach tong xe cuu hoa 4 canh sat pccc bi thuong nang 112327
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN)

Hậu quả vụ va chạm giao thông làm 11 người trên 2 chiếc xe bị thương. Sơ bộ có 5 người trên xe khách và 2 cán bộ chiến sỹ của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị thương nhẹ, 4 cán bộ chiến sỹ bị thương nặng.

VOV dẫn lời lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 12 cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ tai nạn được cho là hai xe đều đang di chuyển với tốc độ cao trên đường mưa phùn mịt mù làm hạn chế tầm quan sát và đường trơn trượt dẫn đến hai bên đều không làm chủ được tốc độ.

Hiện Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đang phối hợp lực lượng chức năng cứu chữa cho các nạn nhân, cán bộ chiến sỹ và giải quyết vụ việc.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động