Thứ hai 20/05/2024 12:58

Xe cấp cứu lao vào dải phân cách bốc cháy ngùn ngụt, 7 người bị thương nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiếc xe cấp cứu lao như bay trong mưa đã bất ngờ mất lái, lao vào dải phân cách rồi cháy ngùn ngụt. 7 người bị thương kẹt cứng trong xe đã được người dân giải cứu đưa đi bệnh viện, trong đó có 1 bé sơ sinh và bác sĩ.

Sự cố xảy ra vào đêm 10-6 trên đường ĐT 741, đoạn qua khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Vào thời điểm trên, xe cấp cứu mang biển số Đắk Lắk (chưa rõ người điều khiển) chở 7 người, trong đó có một em bé sơ sinh và bác sĩ, lưu thông trên đường ĐT741, hướng từ TP Đồng Xoài (Bình Phước) đi TPHCM. Đến đoạn đường cong thuộc khu phố Bàu Ké (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) do xe chạy tốc độ cao gặp trời mưa lớn nên bất ngờ mất lái, đâm trực diện vào dải phân cách giữa đường.

xe cap cuu lao vao dai phan cach boc chay ngun ngut 7 nguoi bi thuong nang
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va mạnh khiến biển báo giữa đường bị gãy nát, chiếc xe cấp cứu bốc cháy dữ dội, mọi người trên xe mắc kẹt, thông tin trên báo Dân trí.

Theo báo Tuổi trẻ, phát hiện xe bốc cháy dữ dội kèm tiếng kêu cứu của người trong xe, người dân xung quanh tức tốc lao đến giải cứu.

Tại hiện trường, người dân chứng kiến cả 7 người trên xe đều bị đa chấn thương nặng, có người bị phỏng, không thể tự thoát ra ngoài. Mọi người xúm vào giải cứu bé sơ sinh và 6 người lớn rồi đưa đi cấp cứu.

Ngay khi tai nạn xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên chiếc xe cấp cứu bị thiêu rụi không lâu sau đó.

Cơ quan công an cũng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động