Chủ nhật 05/05/2024 00:35

Xác minh clip nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đường, bị đánh chảy máu mũi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18-10, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị đánh đến bật máu mũi khi đang quỳ gối giữa đường khiến nhiều người hết sức phẫn nộ.
Xác minh clip nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đường, bị đánh chảy máu mũi
Nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đường, bị đánh chảy máu mũi. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh mặc đồng phục trắng bị 1 người phụ nữ bắt quỳ gối giữa đoạn đường trên đồi thông. Nữ sinh liên tục kêu khóc, van xin song vẫn bị tát liên tiếp vào mặt đến chảy máu mũi. Người phụ nữ nói trên dùng nhiều lời lẽ nhục mạ, đe doạ nữ sinh trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn.

Ngay sau khi clip được đăng tải, lực lượng chức năng đã tiến hành vào cuộc xác minh. Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 29-9, hình ảnh trong clip được ghi tại khu vực đồi thông Linh Cảm, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Nạn nhân trong đoạn clip là em T.K.V., học sinh lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 11g trưa ngày 29-9. V. đang chuẩn bị đi học, thì có một bạn học gọi đi. Đến chiều khi đi học về, V. lên giường đi ngủ và không ăn cơm. Đến trưa ngày hôm sau, một người hàng xóm thông tin việc cháu bị hành hung, 2 ông bà mới bàng hoàng hỏi cháu V. tìm hiểu sự việc. Sau đó, V. cho biết cháu bị 2 bạn nữ học trường khác đánh, trong đó có một người tên L. là học sinh lớp 11, nhưng đã bỏ học. Do bị đe dọa nên cháu không dám kể lại sự việc với gia đình.

Sau khi nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân, Công an xã Tùng Ảnh đã lấy lời khai, đưa em V. đi kiểm tra sức khỏe. Hiện nạn nhân đã ổn định và có thể đi học trở lại. Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tiến Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được Công an xã Tùng Ảnh điều tra, xác minh. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo nên nhà trường mới nắm được thông tin hôm thứ 7 tuần trước.

Nguyên Hồ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động