Thứ ba 14/05/2024 00:48

Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau các trận đá lại của vòng 3 đã xác định được những cái tên đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, trong đó có cả đối thủ của Man Utd.
Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup
Đối thủ tiếp theo của Man Utd tại vòng 4 FA Cup sẽ là Newport County. (Ảnh: The Guardian)

Theo đó, rạng sáng nay (17/1), các trận đá lại tại vòng 3 FA Cup đã chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý. Trong khi West Ham bất ngờ gục ngã trước Bristol, Man Utd cũng đã xác định được đối thủ của mình tại vòng 4.

Những cặp đấu có kết quả hòa tại vòng 3 FA Cup buộc phải có trận đá lại trong tuần này, với sự chú ý đặc biệt được dồn đến cuộc đối đầu giữa hai đội đang thi đấu tại Premier League là Wolves và Brentford.

Brentford đã vượt lên dẫn trước từ phút 13 nhờ pha lập công của Collins, nhưng Wolves đã nhanh chóng có bàn gỡ hòa do công của Semedo ở phút 36. Trận đấu căng thẳng đã đưa hai đội vào hiệp phụ và cuối cùng, Wolves giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng từ chấm phạt đền của Matheus Cunha ở phút 105'+5.

Ngoài cuộc đọ sức giữa Wolves và Brentford, một kết quả bất ngờ khác đã xảy ra khi đội bóng hạng dưới Bristol đã bất ngờ vượt qua West Ham với tỷ số 1-0 để ghi tên mình vào vòng 4.

Trong khi đó, đối thủ của Man Utd tại vòng 4 cũng lộ diện và đó chính là Newport County, đội bóng đã vượt qua Eastleigh với tỷ số 3-1.

Newport County đang thi đấu tại League Two, giải đấu hạng 4 của bóng đá Anh, với sân nhà Rodney Parade chỉ có sức chứa 8.700 khán giả. Đối đầu với Man Utd sẽ là cơ hội rất tốt cho Newport County không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về khía cạnh tài chính.

Các trận đấu tại vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/1, hứa hẹn mang lại những kịch tính và bất ngờ cho người hâm mộ.

Thêm một cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd Thêm một cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd

Man Utd tiếp tục cho thấy công cuộc thanh lý "người thừa" mạnh mẽ của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Jose Mourinho chính thức bị AS Roma sa thải Jose Mourinho chính thức bị AS Roma sa thải

Trong một động thái bất ngờ thì AS Roma đã đưa ra quyết định sa thải "thuyền trưởng" của mình là HLV Jose Mourinho.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động