Thứ năm 09/05/2024 00:51

Thêm một cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd tiếp tục cho thấy công cuộc thanh lý "người thừa" mạnh mẽ của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Thêm một cầu thủ phải nói lời chia tay Man Utd
Hannibal Mejbri là cái tên tiếp theo rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. (Ảnh: BR)

Theo đó, sau lần lượt Sergio Reguilon, Van de Beek và Sancho thì Hannibal Mejbri là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay với Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Trước đó, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Hannibal Mejbri thêm một năm đến tháng 6/2025 nhằm tránh mất trắng cầu thủ này. Sau đó một tuần, Man Utd quyết định để cầu thủ người Tunisia rời Old Trafford và đã đạt thoả thuận cho mượn tới cuối mùa giải với Sevilla.

Cụ thể, thoả thuận giữa Man Utd và Sevilla đã được hoàn tất. Hannibal Mejbri sẽ được đem đi cho mượn kèm điều khoản mua đứt có giá trị 20 triệu euro dành cho đội bóng Tây Ban Nha.

Sau khi mọi thỏa thuận được đạt được, Hannibal Mejbri sẽ chuẩn bị cho chuyến đi tới Seville để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức. Dự kiến, cầu thủ trẻ này sẽ đến Tây Ban Nha vào ngày hôm nay theo giờ địa phương.

Điều này đồng nghĩa với việc Hannibal Mejbri sẽ rời Quỷ đỏ lần thứ hai dưới dạng cho mượn kể từ khi gia nhập đội từ AS Monaco vào năm 2019. Trước đó, vào mùa hè năm 2022, anh cũng đã trải qua giai đoạn cho mượn tại Birmingham City.

Với việc Hannibal Mejbri rời khỏi Old Trafford thì tiền vệ 20 tuổi này sẽ là cầu thủ thứ tư rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2024. Trước đó, Man Utd đã trả lại Sergio Reguilón cho Tottenham và đẩy Sancho cùng Van de Beek đến Dortmund và Frankfurt theo dạng cho mượn.

Ngoài Hannibal Mejbri, Man Utd cũng đã có thoả thuận cho mượn hậu vệ Álvaro Fernández cho Benfica, hậu vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha vừa trở lại đội từ Granada, sau khi anh đã kết thúc quãng thời gian cho mượn tại đội bóng Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái.

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City ngược dòng ấn tượng De Bruyne tỏa sáng giúp Man City ngược dòng ấn tượng

Trận đấu hấp dẫn tại vòng 21 Premier League đã chứng kiến màn tỏa sáng của Kevin De Bruyne, người đã đảo ngược tình thế ...

Real Madrid đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đè bẹp Barcelona Real Madrid đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đè bẹp Barcelona

Vinicius đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khi anh ghi được ba bàn và một kiến tạo để giúp Real Madrid giành ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động