Thứ sáu 29/03/2024 12:54

Xác định đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam tại vòng knock-out World Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với 4 điểm có được sau 3 trận thi đấu, đội tuyển Futsal Việt Nam kết thúc vòng bảng với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất và tiến vào vòng knock-out Futsal World Cup.
Xác định đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam tại vòng knock-out World Cup

Theo đó, sau 3 trận đấu tại vòng bảng, đội tuyển Futsal Việt Nam giành được 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã chính thức đoạt vé dự vòng knock-out với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Theo cách phân nhánh của ban tổ chức, đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam ở vòng 16 đội là đội tuyển Futsal Nga. Đây là đối thủ quen thuộc với đội tuyển Futsal Việt Nam khi chúng ta đã từng chạm trán ở vòng knock-out Futsal World Cup 2016.

Tại giải đấu này, đội tuyển Futsal Nga tham dự với tư cách là đội vận động viên trung lập do thể thao Nga đang nhận án phạt từ Ủy ban chống doping thế giới. Tuy nhiên đây vẫn là đội hình rất mạnh với tập hợp những cầu thủ đã từng tham dự Futsal World Cup cách đây 5 năm.

Tại Futsal World Cup 2016, Nga cũng đã vượt qua Việt Nam với tỷ số 7-0 tại vòng knock out trước khi thẳng tiến tới chung kết và chỉ để thua Argentina với tỉ số sát nút (thua 4-5).

ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng "nóng" sau chiến tích lọt vào vòng knock-out World Cup
Ba yếu tố khiến Futsal Việt Nam lần 2 vào vòng knock-out World Cup dù đối đầu với các “ông lớn” Ba yếu tố khiến Futsal Việt Nam lần 2 vào vòng knock-out World Cup dù đối đầu với các “ông lớn”
ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng "nóng" từ VFF
Thắng kịch tính, ĐT Futsal Việt Nam rộng cửa vào vòng knock-out Thắng kịch tính, ĐT Futsal Việt Nam rộng cửa vào vòng knock-out
Công bổ tổ trọng tài điều khiển trận đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam Công bổ tổ trọng tài điều khiển trận đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động