Chủ nhật 28/04/2024 04:11

PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một bàn thắng góp công giúp Paris Saint-Germain (PSG) dễ dàng đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2-0, mở ra một lợi thế đáng kể trước trận lượt về vòng knock-out Champions League.
PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về
Mbappe tỏa sáng giúp PSG có lợi thế lớn tại Champions League. (Ảnh: Getty)

Trước cuộc đối đầu ở vòng 1/8 Champions League với Sociedad, PSG đã thể hiện sự ổn định với chuỗi 16 trận không thua trên mọi đấu trường. Ngược lại, Real Sociedad đang trải qua thời kỳ khó khăn với chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ có kết quả hòa hoặc thua.

Tuy vậy, ở trận đấu lượt đi trên đất Paris, Real Sociedad đã bắt đầu trận đấu với sự tự tin. Đại diện La Liga đã chơi sòng phẳng, thậm chí nắm giữ lợi thế trong hiệp 1 với những cơ hội nguy hiểm gây áp lực lớn trước khung thành của Donnarumma.

Tuy nhiên, những cơ hội đó đã trôi qua và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real Sociedad không duy trì được áp lực và PSG đã dần dần lấy lại thế trận và nắm bắt cơ hội. Phút 58, từ quả phạt góc, Dembele đưa bóng vào vòng cấm cho Marquinhos đánh đầu, sau đó Mbappe đã nhanh chóng chớp thời cơ để ghi bàn bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Tỉ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, PSG càng chơi càng hiệu quả, họ dồn ép các cầu thủ đội khách về phần sân nhà. Đến phút 70, Bradley Barcola đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua thứ 2, Real Sociedad gần như đã buông xuôi khi thể lực đã suy giảm, họ gần như mất hết khả năng chiến đấu.

Trong thời gian còn lại của trận đấu dù ép sân nhưng PSG vẫn không thể có thêm bàn thắng. Nhưng tỉ số 2-0 là đủ để đại diện thủ đô Paris tạo ra lợi thế quan trọng trước trận lượt về trên sân nhà của Real Sociedad.

Crystal Palace 1-3 Chelsea: Bùng nổ phút bù giờ Crystal Palace 1-3 Chelsea: Bùng nổ phút bù giờ

Chelsea đã có một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng kịch tính ở derby London với Crystal Palace, nhờ 2 ...

Indonesia tăng cường nhập tịch trước khi tái đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 Indonesia tăng cường nhập tịch trước khi tái đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Theo thông tin từ các trang tin thể thao hàng đầu của Indonesia như Bola và Bola Times, đội tuyển Indonesia có thể triệu tập ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động