Thứ hai 29/04/2024 12:57

Crystal Palace 1-3 Chelsea: Bùng nổ phút bù giờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã có một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng kịch tính ở derby London với Crystal Palace, nhờ 2 bàn thắng quý giá được ghi trong những phút bù giờ.
Crystal Palace 1-3 Chelsea: Bùng nổ phút bù giờ
Chelsea ngược dòng cảm xúc phút bù giờ. (Ảnh: Getty)

Trận đấu muộn vòng 24 Premier League giữa Chelsea và Crystal Palace đã diễn ra rạng sáng nay. Trước đó, trong 12 lần gặp nhau gần đây tại giải đấu hàng đầu nước Anh, The Blues luôn nắm được lợi thế. Trong trận lượt đi mùa này, Pochettino đã dẫn dắt Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã thể hiện sự chủ động bằng việc đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, đội chủ nhà Crystal Palace đã có những pha phản công mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Kết quả là ở phút 30, Jefferson Lerma đã mở tỷ số với cú sút ngoài vòng cấm, khiến Chelsea phải rơi vào thế khó khăn.

Bàn thua này đã khiến Chelsea buộc phải tấn công mạnh mẽ hơn. Trong hiệp 1, dù kiểm soát bóng áp đảo với tỉ lệ 80%, nhưng The Blues chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm. Kết thúc 45 phút đầu, lợi thế tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Tuy nhiên, hiệp 2 Chelsea đã thay đổi lối chơi của mình khi gia tăng sức ép nhiều hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và đội khách đã có điều mình cần khi Conor Gallagher ghi bàn gỡ hòa ở phút 47 cho Chelsea.

Sau bàn gỡ, Chelsea dễ đá hơn rất nhiều và họ cũng liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Crystal Palace. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có được các cơ hội từ tình huống phản công nhưng đều bị hàng thủ đội khách bẻ gãy một cách dễ dàng.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì kịch tính được đẩy lên khi bước vào phút bù giờ. Ở phút bù giờ thứ nhất, từ pha phản công nhanh, Cole Palmer đã chuyền bóng để Conor Gallagher hoàn tất cú đúp, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1.

Không dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ 4, Cole Palmer lại kiến tạo để Enzo Fernandez ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Với chiến thắng này, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của The Blues trước Crystal Palace tại Premier League.

Real Madrid 4-0 Girona: Nhà vô địch lộ diện Real Madrid 4-0 Girona: Nhà vô địch lộ diện

Real Madrid đã có một chiến thắng thuyết phục trước Girona với tỷ số 4-0 tại vòng 24 của La Liga, qua đó nới rộng ...

Aston Villa 1-2 M.U: 3 điểm quan trọng! Aston Villa 1-2 M.U: 3 điểm quan trọng!

Trong trận đấu với "ngựa ô" của mùa giải - Aston Villa, Man Utd đã cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn khi ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động