Chủ nhật 28/04/2024 13:37

Real Madrid 4-0 Girona: Nhà vô địch lộ diện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đã có một chiến thắng thuyết phục trước Girona với tỷ số 4-0 tại vòng 24 của La Liga, qua đó nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên 5 điểm và củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tạo ra lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.
Real Madrid 4-0 Girona: Nhà vô địch lộ diện
Real Madrid củng cố vững chắc ngôi đầu bảng và tạo ra lợi thế trong cuộc đua vô địch. (Ảnh: Getty)

Trước giờ bóng lăn, Real đã xác nhận sự vắng mặt của Rudiger do không kịp hồi phục chấn thương. Với sự vắng mặt của nhiều trung vệ hàng đầu khác (Militao, Alaba, Nacho và Rudiger), HLV Ancelotti đã phải có một cách sắp xếp sáng tạo khi sử dụng hậu vệ cánh Carvajal và Tchouaméni đá ở trung tâm hàng thủ.

Mặc dù không có Rudiger, Real lại chào đón sự trở lại của Vinicius sau thời gian nghỉ vì chấn thương. Tiền đạo người Brazil kết hợp với với Rodrygo trong hệ thống chiến thuật 4-3-1-2. Bellingham đảm nhận vai trò số 10, như thường thấy trong nhiều trận đấu trước.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Girona thi đấu theo sơ đồ 4-2-3-1 với Dovbyk đóng vai trò tiền đạo. Trận lượt đi, Girona đã thua Real với tỷ số 0-3 và Real là đội duy nhất giành chiến thắng trước Girona ở La Liga mùa này cho đến vòng 24.

Ngay từ đầu trận, Real đã có khởi đầu thuận lợi khi Vinicius ghi bàn ở phút thứ 6 với cú sút táo bạo từ ngoài vòng cấm. Bàn thắng này mở đầu cho một hiệp đầu mà Real kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội.

Tới cuối hiệp 1, Real mới có bàn thắng thứ hai khi Bellingham tận dụng đường chuyền của Vinicius và vượt qua thủ môn Gazzaniga ở phút 35. Điều này giúp Los Blancos dẫn trước 2-0 sau khi kết thúc 45 phút đầu.

Ngay đầu hiệp 2, Girona áp đặt áp lực lên Real nhưng lại tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 54, trong tình huống cản phá cú sút của Vinicius, thủ môn Gazzaniga đẩy bóng đến Bellingham, tiền vệ người Anh dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0.

Không lâu sau đó, Rodrygo tiếp tục gia tăng ưu thế cho Real với bàn thắng thứ tư ở phút 61, sau một tình huống phản công sắc bén và cú dứt điểm kỹ thuật.

Với tâm lý suy sụp, Girona không thể lật ngược tình thế và thậm chí bị phạt penalty ở phút 90 do lỗi của Yan Couto với Arda Guler. Tuy nhiên, may mắn cho Girona khi Joselu đá hỏng khi đưa bóng đập cột dọc.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng thuyết phục 4-0, gia tăng khoảng cách với Girona và Barca lên lần lượt là 5 và 11 điểm. Thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục chứng tỏ sự ổn định và sức mạnh của họ trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Ronaldo là ngôi sao thể thao có thu nhập cao nhất trong năm 2023 Ronaldo là ngôi sao thể thao có thu nhập cao nhất trong năm 2023

Tiền đạo của Al Nassr - Cristiano Ronaldo đã chính thức đạt thu nhập cao nhất trong năm 2023, với mức lợi nhuận lên đến ...

Vượt qua Jordan bằng 3 cú phạt đền, Qatar giành ngôi vô địch Asian Cup Vượt qua Jordan bằng 3 cú phạt đền, Qatar giành ngôi vô địch Asian Cup

Trận chung kết Asian Cup 2023 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển Qatar. Điểm nhấn của trận đấu này chính là ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động