Thứ bảy 27/04/2024 13:52

Indonesia tăng cường nhập tịch trước khi tái đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ các trang tin thể thao hàng đầu của Indonesia như Bola và Bola Times, đội tuyển Indonesia có thể triệu tập tới 15 cầu thủ nhập tịch để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.
Indonesia tăng cường nhập tịch trước khi tái đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026
Đội tuyển Indonesia tăng cường nhập tịch trước khi tái đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Ảnh: internet

Trong số 15 cầu thủ nhập tịch này, có những cái tên đã từng làm nên tên tuổi tại các CLB hàng đầu ở châu Âu và châu Á. Tuy nhiên, việc nhập tịch cho các cầu thủ này không hề dễ dàng, khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn pháp lý.

Hiện tại, PSSI đang gặp phải những vấn đề phức tạp với các trường hợp như Maarten Paes (FC Dallas - Mỹ), Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard - Hà Lan) và Thom Haye (SC Heerenveen - Hà Lan), khi quá trình nhập tịch của họ vẫn chưa hoàn tất. Tuy nhiên, với sự tự tin và quyết tâm, PSSI tin rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong thời gian tới.

Các cầu thủ nhập tịch không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh cho đội tuyển Indonesia mà còn mang lại sự đa dạng và chất lượng cho đội hình của họ. Với sự xuất hiện của các trụ cột như Jordi Amat, Elkan Baggott, Sandy Walsh, và Justin Hubner, hàng phòng ngự của Indonesia được đánh giá là vững chắc và đáng gờm.

Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Shin Tae Yong còn nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng việc triệu tập những tài năng trẻ trên hàng tiền đạo như Rafael Struick và các cầu thủ nhập tịch khác.

Hai trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam vào tháng 3/2024 được xem là cơ hội quan trọng để đội tuyển Indonesia thể hiện sức mạnh và khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua tại vòng loại World Cup 2026. Đây cũng được xem là các trận đấu có ý nghĩa quyết định đến chiếc "ghế nóng" của HLV Shin Tae-yong cũng như người đồng nghiệp Philippe Troussier.

Indonesia bổ sung 4 cầu thủ nhập tịch để đối đầu với tuyển Việt Nam
Chốt địa điểm đội tuyển Việt Nam quyết đấu Indonesia tại vòng loại World Cup 2026
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động