Thứ bảy 27/04/2024 04:19

Vụ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu: Công an lấy lời khai mẹ cháu bé và người liên quan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 19-1, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành lấy lời khai với chị N.T.L (27 tuổi, mẹ cháu bé) và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi nhập viện với tình trạng đinh ghim ở đầu.
Vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị bạo hành: Công an lấy lời khai mẹ cháu bé và người liên quan
Khu trọ gia đình cháu bé ở.

"Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước. Chúng tôi đã lấy lời khai với mẹ cháu bé và hàng xóm, những người có liên quan. Thông tin sáng 19-1 lực lượng chức năng đã tạm giữ mẹ cháu bé là không chính xác. Hiện, vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc. Tính đến nay, lực lượng chức năng về cơ bản đã nắm được các thông tin. Khi nào có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin chính thức cho báo chí" - báo VOV dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho hay.

Bé Đ.N.A (3 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) đã từng nhập viện nhiều lần trong vòng 3 tháng qua. Theo chia sẻ từ gia đình, lần đầu cháu bé nhập viện với dị vật trong mũi. Lần thứ hai, cháu bị ngộ độc thuốc sâu. Lần gần nhất, gia đình phát hiện cháu nuốt 3 cái đinh.

Chia sẻ với báo Tiền Phong, ông Đỗ Hữu C. (68 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) - ông nội bé gái cho biết: Con trai lấy vợ đã lâu và có 3 cháu. Vợ chồng ly hôn vào khoảng đầu tháng 2-2021. Hai con đầu ở với bố, còn bé Đ.N.A. được mẹ đưa đi đâu sống không ai biết cho đến khi xảy ra sự việc.

Trưa 19-1, phía bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cho biết, tình hình sức khỏe của bé Đ.N.A đang rất nguy kịch. Hiện bé vẫn đang được điều trị chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện với sự chăm sóc, theo dõi sức khỏe liên tục của đội ngũ y tế.

Vụ việc cháu bé 3 tuổi hôn mê: Có dấu hiệu của vụ án hình sự?
Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 vật thể giống đinh găm trong sọ
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động