Thứ ba 19/03/2024 09:11

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 vật thể giống đinh găm trong sọ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thạch Thất và Công an TP Hà Nội đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành xác minh để làm rõ nghi án bé gái 3 tuổi bị bạo hành, trong sọ phát hiện 9 vật thể giống đinh găm...
Hình ảnh 9 dị vật giống đinh được bắn vào sọ bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất.
Hình ảnh 9 dị vật giống đinh được bắn vào sọ bé gái

Trước đó, khoảng 17g20 ngày 17-1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) trong tình trạng hôn mê, co giật. Bé gái được mẹ đưa đến, khi điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói chiều 17-1 gọi con không tỉnh nên đưa đến viện cấp cứu, báo CAND đưa tin.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã đặt ống, chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi tiến hành chụp cắt lớp, trên hình ảnh phim chụp X-Quang cho thấy có dị vật giống đinh được bắn vào sọ bé gái 3 tuổi. Hiện, bệnh nhân đang hôn mê và được các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, điều trị.

Xác nhận với Zing, chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và phối hợp với Công an Hà Nội để điều tra.

"Đây là vụ việc nhạy cảm. Chúng tôi đang tích cực điều tra xem có đúng là bạo hành hay không. Khi nào có kết luận đơn vị sẽ thông tin", vị này nói.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động