Thứ hai 20/05/2024 09:27

Vũ Cát Tường công khai giới tính thật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mong muốn được sống thật với chính mình, tối 9/7, Vũ Cát Tường công khai giới tính thật.
Vũ Cát Tường công khai giới tính thật
Vũ Cát Tường công khai giới tính thật

Vũ Cát Tường công khai giới tính thật

Trong tập 2 của chương trình "90 ngày trước 30" ra mắt tối 9/7, Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi chính thức công khai xu hướng tính dục.

Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện gần đây, nhiều khán giả hỏi "bao giờ Tường lấy chồng" và cô đã thẳng thắn chia sẻ: "Trong tưởng tượng về chính mình, thì nói thật nha, Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới".

Ngay sau đó, giọng ca "Tìm hành tinh khác" nói thêm bằng tiếng Anh: "Yes. I'm gay" (tạm dịch: Vâng. Tôi đồng tính).

Cũng trong video này, Vũ Cát Tường nói về sự thay đổi hình ảnh, phong cách. Lần đầu tiên sau khi cắt tóc ngắn giống con trai, Vũ Cát Tường thấy thoải mái, thấy được là chính mình. Vũ Cát Tường nói từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, nhận ra không còn thích mặc váy, và đã giã từ trang phục này đến hiện tại.

Vũ Cát Tường công khai giới tính thật
Vũ Cát Tường chia sẻ hài hước trong video mới trên YouTube

Trước đó, Vũ Cát Tường chia sẻ không muốn giấu về giới tính nhưng chưa một lần công khai vì đối diện nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, cô hạnh phúc khi được sống là chính mình, sống thật với những người yêu thương ở xung quanh.

Chia sẻ của Vũ Cát Tường nhận được sự ủng hộ từ phía đông khán giả. "Cô gái được Tường nắm tay bước vào lễ đường sẽ là người đẹp nhất, hạnh phúc nhất của ngày hôm đó. Yêu ai nhớ thông báo cho cả nhà vui lây nha Tường", "Vũ Cát Tường thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi, dám sống, dám làm, dám yêu và dám thừa nhận. Đâu dễ có một người nổi tiếng dám làm điều đó như Tường. Quá nể bạn này", "Nói ra được đối diện được rồi, thoải mái hơn Tường nhỉ, em thấy cũng rất vui cho câu trả lời đầy dũng cảm này"... là những bình luận từ phía người hâm mộ.

Vũ Cát Tường được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt 2013. Gần 10 năm, Vũ Cát Tường gắn liền với hình ảnh tomboy. Cũng từng có nhiều câu hỏi xoay quanh con người thật, chuyện tình cảm nhưng Vũ Cát Tường ít chia sẻ thẳng thắn. Vũ Cát Tường là chủ nhân của những ca khúc hot như: Đông, Có người, , Yêu xa... Vũ Cát Tường từng ra các album: Giải mã (2014), Stardom (2018), Inner me (2019)...

Và như vậy, việc Vũ Cát Tường công khai giới tính thật thực sự có là một mốc đánh dấu cho sự nghiệp của ca sĩ cá tính này không?!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động