Thứ hai 20/05/2024 09:27

Vũ Cát Tường là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ca sĩ Vũ Cát Tường sở hữu giọng ca phi giới tính, luôn thể hiện những nét cá tính riêng trong từng sản phẩm âm nhạc. Vậy Vũ Cát Tường là ai là câu hỏi mà không ít người thắc mắc.
Vũ Cát Tường là ai?
Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường là ai?

Vũ Cát Tường là ca sĩ, nhạc sĩ từng giành được giải Á quân Giọng hát Việt mùa 2 (2012), kể từ đó cô đã xây dựng cho mình một tượng đài với phong cách âm nhạc riêng biệt nhờ vào chất giọng có âm sắc trầm ấm của nam nhưng vẫn có chút lanh lảnh của nữ chỉ cần cất giọng là có thể nhận ra ngay Vũ Cát Tường.

Nữ ca sĩ đã mạnh mẽ thể hiện bản sắc âm nhạc của riêng mình ở nhiều dòng khác nhau và chứng tỏ bản lĩnh về sự thức thời, không ngại đổi mới để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ý nghĩa.

Yêu thích âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, Vũ Cát Tường đã tham gia rất nhiều chương trình âm nhạc và nhận được những giải thưởng cao. Có thể nõi, chương trình Giọng hát Việt mùa 2 đã đưa Tường đến gần hơn với khán giả. Mặc dù cô đã không giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi nhưng với chất giọng độc lạ nên Tường đã mang một làn gió mới trong làng nhạc Việt.

Bước ra từ chương trình âm nhạc, Vũ Cát Tường đã cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nên đã từng bước chinh phục được tình yêu của khán giả. Cô cũng trở thành một trong những nhân tố mới thực sự “đáng gờm”. Với ca khúc đầu tay ĐôngVết Mưa, Vũ Cát Tường đã tạo tiếng vang lớn, nhận được đông đảo sự ủng hộ của quý khán giả.

Vũ Cát Tường là ai?
Ca sĩ có giọng hát phi giới tính

Mặc dù tuổi nghề chưa lâu nhưng với tài năng của mình, Vũ Cát Tường đã được làm huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục cho ra mắt những MV mới như: Góc ban công, Ngày hôm qua, Don’t you go,…

Từ năm 2017, sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Cô đã chinh thức tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Forever mine. Và đặc biệt hơn, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Vũ Cát Tường hóa thân thành cô gái nữ tính tron bộ váy màu hồng điệu đà trong ca khúc Come Back Home.

Năm 2019, Vũ Cát Tường chăm chỉ thực hiện tour diễn khắp các tỉnh thành của Việt Nam và tổ chức concert riêng. Đáng ấn tượng hơn, khi cô là một trong những ca sĩ Việt Nam đầu tiên được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc mời tham dự Asia Song Festival liên tiếp 2 năm liền.

Nhiều năm hoạt động tích cực và nhạy bén về thị trường âm nhạc lẫn thời trang, Vũ Cát Tường đã trở thành một hiện tượng với những bước đi đúng đắn và nhiều thành công, cô không tô vẽ cho âm nhạc của mình những bản màu mè lố lăng, câu view mà nó mộc mạc và mang đậm thương hiệu Vũ Cát Tường.

Giọng hát của cô có một nét rất đặc trưng, trầm ấm, cao vang, thể hiện sự chững chạc của nam nhưng vẫn có chút lanh lảnh của nữ. Bởi vậy nhiều người đánh giá Vũ Cát Tường có một "giọng hát có màu phi giới tính" được bộc lộ rõ ràng qua nhiều bản nhạc có giai điệu R&B, soul, ballad hay blues, jazz, rock, funk…

Trên đây là vài nét để độc giả có thể biết Vũ Cát Tường là ai?!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động