Thứ bảy 04/05/2024 19:28

Vợ cùng nhân tình giết chồng rồi dựng hiện trường giả tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 26-3, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ lần thứ nhất đối với Đào Thị Mình (SN 1983, trú tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) và Lý Văn Quân (SN 1974, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.
Vợ cùng nhân tình giết chồng rồi dựng hiện trường giả tự tử

Vị trí hiện trường giả người phụ nữ giết chồng.

Trước đó, ngày 12-3, tại tiểu khu 281, Vườn Quốc gia Yók Đôn (thuộc xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk), người dân phát hiện một tử thi không rõ nhân thân, lai lịch, chết trong tư thế treo cổ. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng xác định đây là một vụ án giết người, đồng thời nơi phát hiện tử thi chỉ là hiện trường giả, báo Giao thông đưa tin.

Sau 12 ngày khẩn trương, quyết liệt điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh L.V.N (SN 1974, trú tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp). Đồng thời, xác định hung thủ gây ra vụ việc chính là Đào Thị Mình (vợ anh N) cùng tình nhân Lý Văn Quân (em họ của anh N).

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet cho biết, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, ngày 6-3, khi Mình và chồng đang đi rừng tìm lan tại huyện Kông Chro, Gia Lai đã xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị chồng đánh, Mình đã liên lạc với Lý Văn Quân lên kế hoạch sát hại chồng để cả hai có thể thuận lợi cùng nhau chung sống.

Để thực hiện ý định, khoảng 18g cùng ngày, Mình điều khiển xe mô tô chở chồng đến khu vực vườn điều (tiểu khu 281, Vườn quốc gia Yók Đôn) rồi cùng Quân (đã phục sẵn) ra tay sát hại anh N. Sau đó, các đối tượng đã dựng hiện trường giả một vụ tự tử.

Được biết, giữa Mình và anh N đã có với nhau 5 người con (con lớn 20 tuổi và cháu nhỏ 10 tuổi), nơi phát hiện tử thi cách nhà của vợ chồng Mình khoảng hơn 35km.

H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động