Thứ năm 15/08/2024 03:24

Vĩnh Phúc: lời khai của đối tượng dùng dao đâm vợ cũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Phương, SN 1989, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên về hành vi giết người.
Vĩnh Phúc: lời khai của đối tượng dùng dao đâm vợ cũ
Đối tượng Nguyễn Văn Phương trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên bị khởi tố về hành vi giết người. Ảnh CQCA.

Nguyễn Văn Phương bị cơ quan chức năng khởi tố do liên quan đến hành vi dùng dao tấn công vợ cũ, xảy ra vào khoảng gần 16h ngày 27/7, tại đoạn vỉa hè phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (khu vực đầu ngõ 2 phố Sóc Sơn).

Theo đoạn clip từ camera giám sát của người dân ghi lại, thời điểm này, chị Vũ Thị L, SN 1990, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đem quầy bán vé số ra làm việc như thường lệ, thì bất ngờ một người đàn ông lao đến.

Chị L hoảng sợ rời chỗ ngồi để bỏ chạy thì người đàn ông kia đuổi theo giữ lại và dùng dao mang theo đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Vĩnh Phúc: lời khai của đối tượng dùng dao đâm vợ cũ
Sự việc được camera giám sát của người dân ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Gã đàn ông chỉ dừng tay khi thấy chị L nằm bất động. Sự việc diễn ra rất nhanh chỉ trong khoảng thời gian chừng 30 giây, những người chứng kiến đã lao đến với mục đích ngăn cản, tuy nhiên đã không ngăn chặn được hành vi dã man của kẻ thủ ác.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng thương tích nặng nên đã được chuyển xuống Hà Nội chữa trị.

Thông tin về sự việc trên, Công an TP Phúc Yên cho biết, sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Phương đã rời khỏi hiện trường rồi đến công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Phương khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, năm 2012, Nguyễn Văn Phương và chị Vũ Thị L kết hôn với nhau và có 2 con trai. Đến thời điểm tháng 4/2024, Nguyễn Văn Phương và chị Vũ Thị L đã ly hôn.

Ngày 26/7, Phương đến gặp vợ cũ để hỏi vay tiền nhưng chị Vũ Thị L không đồng ý. Phương bực tức, đi về nhà. Khoảng 15h40 ngày 27/7, Phương đi xe máy mang theo 1 con dao bằng kim loại, dạng bấm gập để trong túi quần đi đến gặp chị L, lúc này đang làm việc tại quầy bán vé số ở đoạn vỉa hè phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên.

Khi đến nơi, Phương đề nghị vợ cũ đi về nhà nói chuyện nhưng chị Vũ Thị L không đồng ý. Chị L bỏ chạy thì Phương rút con dao đuổi theo, dùng dao tấn công nhiều nhát vào vùng ngực, bụng, vai và tay trái của vợ cũ.

Vĩnh Phúc: bắt giữ gã đàn ông dùng dao đâm vợ cũ Vĩnh Phúc: bắt giữ gã đàn ông dùng dao đâm vợ cũ
Lương Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động