Thứ bảy 27/07/2024 23:21

Vĩnh Phúc: bắt giữ gã đàn ông dùng dao đâm vợ cũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một phụ nữ là chủ quầy bán vé số tại vỉa hè phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát.
Vĩnh Phúc: bắt giữ gã đàn ông dùng dao đâm vợ cũ
Diễn biến sự việc người phụ nữ bị chồng cũ dùng dao tấn công được camera giám sát của nhà dân ghi lại. Ảnh: Lương Giang.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16h ngày 27/7 tại đoạn vỉa hè phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc (khu vực đầu ngõ 2 phố Sóc Sơn).

Thời điểm này, chị Vũ Thị L, SN 1990, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đem quầy bán vé số ra làm việc như thường lệ, thì bất ngờ một người đàn ông lao đến. Chị L hoảng sợ rời chỗ ngồi để bỏ chạy với mục đích trốn tránh thì người đàn ông kia chạy đuổi theo giữ lại và dùng dao mang sẵn trong người đâm rất nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gã đàn ông chỉ dừng tay khi thấy chị L nằm im bất động. Sự việc diễn ra rất nhanh chỉ trong khoảng thời gian chừng 30 giây, những người chứng kiến đã lao đến với mục đích ngăn cản, tuy nhiên đã không ngăn chặn được hành vi dã man của kẻ thủ ác.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng thương tích nặng nên đã được chuyển xuống Hà Nội chữa trị.

Vĩnh Phúc: bắt giữ gã đàn ông dùng dao đâm vợ cũ
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Sỹ Hào

Thông tin từ những người chứng kiến tại hiện trường, nghi phạm tấn công chị Vũ Thị L là Nguyễn Văn Phương, SN 1989, chồng cũ của nạn nhân. Sự việc xảy có thể xuất phát từ ghen tuông. Cả hai người (nạn nhân và nghi phạm) đều tạm trú tại phường Trưng Nhị, có một thời gian là vợ chồng của nhau, hiện đã làm thủ tục ly hôn từ nhiều năm trước.

Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Phương đã rời khỏi hiện trường và nhanh chóng bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ.

Nguyên vụ việc đang được Công an TP Phúc Yên tiến điều tra làm rõ.

Truy nã người phụ nữ U70 đánh bạc ở quận Thanh Xuân Truy nã người phụ nữ U70 đánh bạc ở quận Thanh Xuân
Vĩnh Phúc: tài xế điều khiển ô tô đánh võng, gây gổ trên đường Vĩnh Phúc: tài xế điều khiển ô tô đánh võng, gây gổ trên đường
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động