Thứ bảy 14/09/2024 18:01

Vietravel Airlines chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước sự ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi) tại các tỉnh, thành phía Bắc, mưa lớn gây nên tình trạng ngập úng, sạt lở đất, thiệt hại lớn về người và tài sản. Với tinh thần tương thân tương ái và cầu nối để chia sẻ những khó khăn, Ban Lãnh đạo Vietravel Airlines đã chỉ đạo thực hiện hàng loạt các công tác chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc.
Vietravel Airlines chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ
Vietravel Airlines chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Vận chuyển hàng hóa miễn phí

Từ ngày 13/9 đến ngày 30/9/2024, Vietravel Airlines tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ trên các chuyến bay chặng TP Hồ Chí Minh (SGN) – Hà Nội (HAN). Hàng hóa chuyên chở trên mỗi chuyến bay tối đa 500 kg/ chuyến, là các loại nhu yếu phẩm, thực phẩm (mỳ ăn liền, lương khô, thực phẩm ăn liền đóng gói), nước uống đóng chai, vật tư y tế, thuốc men…

Chương trình được áp dụng đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh, thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện. Các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua cơ quan, tổ chức nêu trên để được miễn cước vận chuyển.

Đầu mối tiếp nhận thông tin của Vietravel Airlines: Phòng Hàng hóa – 0772928205.

Hỗ trợ thay đổi, hoàn vé miễn phí cho khách hàng có hộ khẩu tại một số tỉnh miền Bắc

Vietravel Airlines triển khai chính sách hỗ trợ đổi vé và hoàn vé miễn phí cho khách hàng có hộ khẩu tại các tỉnh: Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Phòng và Quảng Ninh. Thời gian khởi hành áp dụng từ ngày 11/9/2024 đến ngày 18/9/2024 cho vé máy bay đặt ở tất cả các kênh bán của hãng.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động