Thứ năm 18/04/2024 17:35

Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự trở lại của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ và thu hút được sự quan tâm của các fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023
Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Cty Sen Vàng chụp cùng ông Nawat - Chủ tịch và bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International.

Đây là thông tin được bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Cty Sen Vàng kiêm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam - Miss Grand International xác nhận chính thức.

Theo bà Phạm Kim Dung, sự “mở hàng” này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam.

“Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hóa, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Chỉ 6 tháng đăng quang, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những hoạt động tích cực, truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị cộng đồng.

Thông tin trên được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International công bố trên fanpage chính thức của Miss Grand International với dòng đăng tải: "Xin chào mọi người. Việt Nam đã chính thức được xác nhận sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên lịch sử vào năm 2023".

Hàng loạt người đẹp là các Hoa - Á hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan,… cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Cty Sen Vàng - đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi.

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2017 với đại diện tham gia Nguyễn Trần Huyền My, nhưng chỉ lọt top 10 chung cuộc.

Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023
Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International cùng với top 10 Miss Grand Thailand 2022 đến Việt Nam để tham dự họp báo khởi động cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022”.

Sau thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng sự đầu tư kỹ lưỡng của Cty Sen Vàng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lớn thì chắc chắn sẽ là một mùa thi thật sự bùng nổ, đáng mong đợi. Đó còn là cơ hội để Việt Nam có thể mang những nét đẹp về thiên nhiên, văn hoá lẫn con người đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Bà Phạm Kim Dung cũng thông tin về các hoạt động bên lề chuẩn bị tốt nhất cho kỳ đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023.

Gần một tháng qua, cuộc gặp gỡ với các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam như ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - Phó chủ tịch của cuộc thi cùng với top 10 Miss Grand Thailand 2022 sang Việt Nam để tham dự họp báo khởi động cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022”.

Vào ngày 26/6, bà Phạm Kim Dung cũng ngồi “ghế nóng” chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” để tìm kiếm thí sinh ấn tượng cho Hoa hậu Việt Nam 2022 và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Việt Nam 2022.

Vai trò quyền lực của dàn giám khảo quốc tế tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Ngọc Châu nói gì trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trích 70% tiền thưởng để làm từ thiện
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động