Thứ sáu 19/04/2024 16:39

Vì sao nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không mời Hoài Lâm tham gia Music Diary mùa 5?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là anh em, đồng nghiệp thân thiết nhưng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường lại không mời đàn em tham gia chương trình Music Diary mùa 5. Nam nhạc sĩ chia sẻ khi anh lên kế hoạch cho dự án là lúc Hoài Lâm chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật. Do đó, họ đã không hợp tác với nhau lần này.
Vì sao nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không mời Hoài Lâm tham gia Music Diary mùa 5?
Nguyễn Minh Cường chia sẻ anh không mời Hoài Lâm tham gia chương trình lần này vì khi lên kế hoạch, Hoài Lâm chưa có ý định quay trở lại với âm nhạc

Nguyễn Minh Cường chia sẻ anh là người theo dõi Hoài Lâm từng bước nên hơn cả tình đồng nghiệp, nam nhạc sĩ xem Hoài Lâm như em trai. Trong mắt Nguyễn Minh Cường, Hoài Lâm là người lễ phép, đơn giản, nghiêm túc và yêu nghề. "Trong các dự án âm nhạc của mình, tôi đều muốn Hoài Lâm tham gia. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng phù hợp. Music Diary được tôi lên kế hoạch từ đầu năm nay. Khi ấy, Lâm nói em vẫn chưa sẵn sàng trở lại với âm nhạc. Thời điểm này, mọi người thấy Lâm đã sẵn sàng và chắc chắn chúng tôi sẽ hợp tác ở các dự án sau", Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

Nguyễn Minh Cường cũng dành nhiều lời khen cho Hoài Lâm trong việc làm nghề. "Chúng ta không thể soi quá nhiều về chuyện Lâm không còn hát hay như ngày xưa. Mọi người biết rằng Lâm từng tuyên bố nghỉ ca hát một thời gian. Việc ca hát cần khổ luyện. Nếu mình nghỉ lâu quá thì sẽ có sự quên lãng trong cách hát. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Khi tôi nghe một vài bài Lâm hát, tôi rùng mình và rưng rưng nước mắt. Vì từ xưa đến giờ, Lâm vẫn có sự tôn trọng và trân trọng đối với khán giả của Lâm. Dù rụt rè nhưng bạn ấy vẫn ân cần, lễ phép", anh tâm sự.

Trước đó, tại Music Diary, Nguyễn Minh Cường - Hoài Lâm cùng nhau làm nên thành công cho các ca khúc: Rất buồn (mùa 1), Hoa nở không màu (mùa 2), Buồn làm chi em ơi (mùa 2), Hoa nở vô thường (mùa 4). Nguyễn Minh Cường cũng tiết lộ thời gian tới, anh và Hoài Lâm sẽ có thêm một dự án chung nhưng chưa chia sẻ cụ thể ở thời điểm hiện tại.

Vì sao nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không mời Hoài Lâm tham gia dự án của mình?
Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm từng gây sốt với ca khúc "Hoa nở không màu"

Music Diary mùa 5 là phần nối tiếp chuỗi những ca khúc do Nguyễn Minh Cường sáng tác. Đây là chương trình đã tạo được nhiều dấu ấn sau 4 mùa thành công với 350 triệu lượt nghe trên các nền tảng.

Nguyễn Minh Cường gọi Music Diary mùa 5 là "khu vườn thanh xuân" bởi đây là nơi anh cùng 4 khách mời đặc biệt, 11 ca sĩ chia sẻ năng lượng tích cực, "chữa lành tâm hồn cho khán giả bằng những thông điệp tích cực và âm nhạc".

4 khách mời đặc biệt là Thiền sư Thích Minh Niệm, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Tùng Leo.

11 ca sĩ góp mặt trong dự án gồm: Lân Nhã, Hà Nhi, Tăng Phúc, Hamlet Trương, Nguyên Hà, Trương Thảo Nhi, Ái Phương, Quang Trung, Nam Em, Sofia, Barry Nam Bảo.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết ý tưởng và chủ đề âm nhạc cho dự án mùa 5 bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ của anh với Thiền sư Thích Minh Niệm. Anh muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đang ở độ tuổi dưới 30 về sự tỉnh thức trong giai đoạn thanh xuân, về chuyện tình yêu đôi lứa, về đam mê của tuổi trẻ nhiệt huyết và cả sự đề cao tình cảm gia đình trong cuộc sống của mỗi người.

Tập 1 chương trình với chủ đề "Xin lỗi thanh xuân" được phát sóng trên YouTube Nguyễn Minh Cường lúc 20h ngày 11/11.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sinh năm 1988, từng là thành viên nhóm bè Cadillac. Anh từng tốt nghiệp lập trình viên máy tính nhưng sau đó lựa chọn theo đuổi đam mê âm nhạc. Năm 2017, anh gây chú ý khi sáng tác" Cả một trời thương nhớ" cho Hồ Ngọc Hà. Năm 2020, anh tiếp tục có ca khúc hit "Hoa nở không màu" viết cho Hoài Lâm, thu về hàng trăm triệu lượt nghe.
Giữa lúc cả Jack và Sơn Tùng trở lại, Hoài Lâm cũng được mong chờ không kém Giữa lúc cả Jack và Sơn Tùng trở lại, Hoài Lâm cũng được mong chờ không kém
Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật Hoài Lâm Đàm Vĩnh Hưng mừng sinh nhật Hoài Lâm
Hoài Lâm đi hát trở lại Hoài Lâm đi hát trở lại
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động