Thứ năm 15/08/2024 03:27

Văn Lâm chính thức xuống chơi tại giải hạng Nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau nhiều đồn đoán, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức rời CLB Bình Định để đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Nhất mùa trước.
Văn Lâm chính thức xuống chơi tại giải hạng Nhất
Văn Lâm chia tay Bình Định để gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM. (Ảnh: TP)

Theo đó, thông tin này đã được HLV Nguyễn Việt Thắng của CLB Thanh Niên TP.HCM xác nhận. Thủ thành người Việt kiều - Nguyễn Văn Lâm đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng tân binh của giải hạng Nhất.

Theo HLV Việt Thắng, bản hợp đồng này có giá trị lên đến 6,8 tỷ đồng mỗi mùa. Đặc biệt, Văn Lâm đã nhận được 50% số tiền phí hợp đồng ngay khi ký kết.

Việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm là một bước đi chiến lược của CLB Thanh Niên TP.HCM nhằm củng cố lực lượng để đạt được tham vọng thăng hạng. Mùa trước, đội bóng này khi còn mang tên CLB Trẻ TP.HCM đã xuất sắc vượt qua CLB Bắc Ninh trong trận play-off để giành vé lên chơi tại giải hạng Nhất. Ngay lập tức, đội bóng đã có những bổ sung lực lượng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng.

Ngoài Văn Lâm, CLB Thanh Niên TP.HCM đã chiêu mộ nhiều cầu thủ tên tuổi như Đinh Thanh Bình, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Minh Bình và Nguyễn Đức Việt. Đây đều là những cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam hoặc U23 Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V-League.

HLV Nguyễn Việt Thắng, người vừa nhận chức chưa đầy một tháng, đang dẫn dắt một đội hình hoàn toàn mới mẻ và đầy tham vọng của CLB Thanh Niên TP.HCM. Ông từng là trợ lý của HLV Troussier ở đội tuyển Việt Nam và được đánh giá cao về khả năng huấn luyện.

Với sự góp mặt của Đặng Văn Lâm và các cầu thủ chất lượng khác, CLB Thanh Niên TP.HCM đang hướng đến mục tiêu lớn là giành tấm vé lên chơi tại V-League mùa giải 2025/2026.

Một đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA, đối mặt nguy cơ bỏ giải Một đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA, đối mặt nguy cơ bỏ giải

CLB Khánh Hòa vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do vấn đề tài chính với ngoại ...

Cựu cầu thủ Barcelona chuẩn bị gia nhập một đội bóng tại V-League Cựu cầu thủ Barcelona chuẩn bị gia nhập một đội bóng tại V-League

Một đội bóng hiện đang thi đấu tại V-League chuẩn bị công bố bản hợp đồng với cựu cầu thủ Barcelona trong thời gian tới.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động