Thứ năm 15/08/2024 03:20

Cựu cầu thủ Barcelona chuẩn bị gia nhập một đội bóng tại V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một đội bóng hiện đang thi đấu tại V-League chuẩn bị công bố bản hợp đồng với cựu cầu thủ Barcelona trong thời gian tới.
Cựu cầu thủ Barcelona chuẩn bị gia nhập một đội bóng tại V-League
Werick Caetano có thời gian thi đấu trong màu áo của đội trẻ Barcelona. (Ảnh: FCB)

Theo đó, CLB Đà Nẵng đang chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ ngoại binh Werick Caetano, người từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barcelona.

Kể từ khi giành quyền thăng hạng lên V-League, CLB Đà Nẵng đã tích cực nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó, đội bóng sông Hàn đã sớm hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Marlon và tiền đạo Yuri Mamute, hai ngoại binh được đánh giá cao.

Gần đây, danh tính của ngoại binh thứ ba cũng đã dần được hé lộ. Đó là tiền vệ Werick Caetano, người đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Đà Nẵng và đang tập luyện cùng các đồng đội.

Werick Caetano, 25 tuổi, từng trải qua giai đoạn tập luyện tại lò đào tạo La Masia của Barcelona, nơi sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá hàng đầu thế giới. Anh đã thi đấu cho đội U16 và U18 Barcelona từ năm 2014 đến 2017. Sau khi rời đội trẻ của Barcelona, Caetano chuyển sang thi đấu cho các CLB tại Brazil, Anh, Bulgaria và Ba Lan.

Werick Caetano là một tiền vệ trung tâm có thể hình và thể lực ấn tượng, với chiều cao 1m83. Trước khi đạt thỏa thuận với Werick, CLB Đà Nẵng từng có ý định chiêu mộ tiền vệ Jaha từ Thể Công Viettel, nhưng thương vụ này đã không thành công.

Ngoài việc tăng cường lực lượng cầu thủ, CLB Đà Nẵng cũng đã gia hạn hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng thêm 2 năm. Đội bóng sông Hàn đặt mục tiêu cao ở lần trở lại V-League này, với mong muốn tránh lặp lại thất bại ở mùa giải 2023 khi họ phải xuống hạng.

Mùa giải trước, Đà Nẵng đã thể hiện phong độ xuất sắc, giành chức vô địch giải Hạng Nhất và trở lại V-League đúng như kỳ vọng. Đội bóng sông Hàn đang hướng tới mục tiêu lọt vào top đầu V-League mùa này.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng đang lên kế hoạch đa dạng hóa nguồn tài trợ và thậm chí xây dựng học viện bóng đá trẻ với sự hợp tác từ các đội bóng nước ngoài nổi tiếng.

Theo lịch thi đấu, CLB Đà Nẵng sẽ mở màn mùa giải V-League 2024 bằng chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 14 hoặc 15 tháng 9.

Một đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA, đối mặt nguy cơ bỏ giải Một đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA, đối mặt nguy cơ bỏ giải

CLB Khánh Hòa vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do vấn đề tài chính với ngoại ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động