Thứ bảy 04/05/2024 22:25

U23 Việt Nam rút gọn danh sách lên đường sang Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách rút gọn U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023.
U23 Việt Nam rút gọn danh sách lên đường sang Thái Lan
U23 Việt Nam rút gọn danh sách lên đường sang Thái Lan. (Ảnh: VFF)

Theo đó, trong buổi tập cuối cùng vào chiều 13/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam cũng thực hiện những bài tập chiến thuật quan trọng sau đó đến buổi tối cùng ngày HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu U23 Đông Nam Á 2023.

Cụ thể, trong danh sách rút gọn lên đường sang Thái Lan sẽ còn 26 cầu thủ. Danh sách này vẫn sẽ góp mặt những cái tên nổi bật có thể kể đến như Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang, Quan Văn Chuẩn, Lương Duy Cương… Đây đều là những cầu thủ đã có thời gian thi đấu nhiều ở các giải đấu khác nhau cấp độ châu lục cũng như có cơ hội ra sân tại V-League tại các CLB.

U23 Việt Nam rút gọn danh sách lên đường sang Thái Lan
Danh sách rút gọn U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan. (Ảnh: VFF)

Sáng nay (14/8), U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á, ở đây thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok vào chiều 15/8.

Trận đấu này được coi là “bài test” cuối cùng của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào giải đấu, trận đấu sẽ có đầy đủ các cầu thủ U23 Việt Nam trong đó có những ương mặt lên hội quân muộn vì vừa phải thi đấu tại V-League.

Sau trận đấu với U23 Bahrain, toàn đội sẽ di chuyển về Rayong (địa điểm tổ chức giải đấu). Ở đây, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm 4 ngày nữa tập luyện, chuẩn bị và chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận ra quân gặp U23 Lào trong khuôn khổ bảng C.

Giải đấu U23 Đông Nam Á 2023 được coi là bước chạy đà cho toàn đội trước khi tham dự vào giải đấu lớn hơn là ASIAD 2023 tại Hàng Châu, Trung Quốc với danh nghĩa là đội tuyển Olympic Việt Nam vào tháng 9 tới.

Trọng tài ngoại bắt trận “chung kết sớm” Công an Hà Nội và Hà Nội FC Trọng tài ngoại bắt trận “chung kết sớm” Công an Hà Nội và Hà Nội FC

Trận đấu tâm điểm của vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 cũng là trận đấu được coi là “chung kết sớm” của mùa giải ...

Cựu vương Đà Nẵng chính thức chia tay V-League Cựu vương Đà Nẵng chính thức chia tay V-League

Dù có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Khánh Hòa nhưng thế là không đủ để giúp Đà Nẵng có thể trụ lại V-League mùa ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động