Thứ bảy 18/05/2024 16:24

Cựu vương Đà Nẵng chính thức chia tay V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Khánh Hòa nhưng thế là không đủ để giúp Đà Nẵng có thể trụ lại V-League mùa giải năm sau.
Cựu vương Đà Nẵng chính thức chia tay V-League
Đà Nẵng chia tay V-League một cách vô cùng đáng tiếc. (Ảnh: Bá Duy)

Ở vòng hạ màn nhóm đua trụ hạng V-League 2023, hai cặp đấu vô cùng đáng chú ý khi TP.HCM và Bình Dương đối đầu nhau trong khi Đà Nẵng làm khách tại Khánh Hòa.

Cuộc đua trụ lại V-League hiện gồm có 3 đội là TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, trong đó đội bóng miền Trung gặp bất lợi khi không còn quyền tự quyết.

Kết quả của trận đấu TP.HCM và Bình Dương sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới số phận của Đà Nẵng. Nếu Bình Dương và TP.HCM hòa nhau, Đà Nẵng chắc chắn bị loại ngay cả khi họ thắng Khánh Hòa ở trận cùng giờ.

Và điều tồi tệ đã xảy ra với Đà Nẵng khi họ dù có chiến thắng tưng bừng 3-1 trên sân của Khánh Hòa nhưng vẫn không thể tự quyết số phận của mình. Ở trận đấu cùng giờ hai đối thủ của Đà Nẵng là TP.HCM và Bình Dương đã hòa nhau 0-0.

Kết quả này khiến đại diện miền Trung xếp cuối bảng với 14 điểm và kém hai đội bóng cạnh tranh 1 điểm và trở thành đội bóng duy nhất xuống hạng ở V-League mùa này.

Như vậy, thêm một cựu vương nữa của V-League đã phải ngậm ngùi rời sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam sau một thời gian dài “làm mưa làm gió” tại sân chơi V-League.

Nếu mùa giải tới, Đà Nẵng vẫn giữ được đội hình như hiện tại thì họ hoàn toàn có thể trở lại V-League ngay sau đó một mùa vì chất lượng các cầu thủ của đội bóng sông Hàn là rất tốt, tuy nhiên phong độ và những chấn thương đã khiến Đà Nẵng phải rơi vào tình thế khó khăn ở mùa giải vừa qua.

Công an Hà Nội ngược dòng kịch tính phút cuối Công an Hà Nội ngược dòng kịch tính phút cuối

Dù để cho đội chủ nhà Nam Định có bàn thắng dẫn trước nhưng với bàn thắng ở phút bù giờ của John Cley đã ...

Thắng thuyết phục, Hà Nội độc chiếm ngôi đầu V-League Thắng thuyết phục, Hà Nội độc chiếm ngôi đầu V-League

Chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hải Phòng đã giúp Hà Nội vươn lên độc chiếm ngôi đầu vào giành lợi thế lớn trong cuộc ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động