Chủ nhật 02/06/2024 02:49

Công an Hà Nội ngược dòng kịch tính phút cuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho đội chủ nhà Nam Định có bàn thắng dẫn trước nhưng với bàn thắng ở phút bù giờ của John Cley đã giúp Công an Hà Nội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Thiên Trường qua đó tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch V-League 2023.
Công an Hà Nội ngược dòng kịch tính phút cuối
Công an Hà Nội ngược dòng kịch tính phút bù giờ. (Ảnh: TPO)

Bước vào chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định, Công an Hà Nội đặt quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch năm nay.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã không ngần ngại chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 3, cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội chủ nhà, Coutinho đột phá từ cánh phải vào trung lộ rồi dứt điểm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Liên tiếp sau đó Công an Hà Nội có hai cơ hội nguy hiểm thuộc về ngoại binh Success nhưng cầu thủ này đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Đến phút 20, Minh Tuấn có cơ hội mười mươi để mở tỷ số sau pha đi bóng loại bỏ hậu vệ đội khách rồi đối mặt với thủ thành Filip Nguyễn nhưng cuối cùng cầu thủ này đã không thể thành công.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của nhau nhưng tỷ số của trận đấu vẫn chưa được mở sau 45 phút đầu.

Sang đến hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn khi hai đội quyết tâm có được bàn thắng. Phút 48, cơ hội đến với CAHN nhưng cú đá của Xuân Nam lại đi vọt xà ngang. Chỉ 1 phút sau cầu thủ này lại có cơ hội dứt điểm nhưng lại tiếp tục sút bóng vọt xà.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Công an Hà Nội ngay lập tức phải trả giá sau đó. Xuất phát từ một tình huống cố định, Minh Tuấn dũng mãnh bật lên đánh đầu tung lưới Filip Nguyễn đưa Nam Định dẫn trước 1-0 ở phút 51.

Sau bàn thua, Công an Hà Nội lại càng gia tăng sức ép mạnh hơn nữa. Những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 61, Success gỡ hòa 1-1 với cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Trận đấu càng về cuối càng hấp dẫn khi mả cả hai đội đều không muốn kết thúc với kết quả hòa. 90 phút chính thức kết thúc tưởng chừng như hai đội sẽ chia điểm thì đến phút bù giờ thứ 5, Đức Huy mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Nam Định bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Jhon Cley đã đánh bại Đức Dũng, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Chiến thắng này giúp Công an Hà Nội tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giai đoạn 2 V-League 2023 với 31 điểm sau 17 trận. Trong khi đó Nam Định vẫn dậm chân tại chỗ với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Viettel hòa đáng tiếc ngay trên sân nhà, lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu V-League Viettel hòa đáng tiếc ngay trên sân nhà, lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu V-League
U23 Việt Nam triệu tập nhân tố đặc biệt cho giải U23 Đông Nam Á 2023 U23 Việt Nam triệu tập nhân tố đặc biệt cho giải U23 Đông Nam Á 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động