Thứ năm 28/03/2024 19:49

U23 Việt Nam chia tay 2 trợ lý người Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai trợ lý Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae hiện đang làm việc tại đội U23 Việt Nam đã nói lời chia tay để trở về Hàn Quốc.
U23 Việt Nam chia tay 2 trợ lý người Hàn Quốc
Trợ lý Kim Han-yoon (phải) sẽ chia tay đội U23 Việt Nam.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành thanh lý hợp đồng với 2 trợ lý của HLV Park Hang-seo ở đội U23 Việt Nam là Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae.

Nguyên nhân là do cả trợ lý Kim Han-yoon và HLV thủ môn Kim Hyun-tae đều muốn trở về quê nhà Hàn Quốc để được ở gần với gia đình sau một thời gian dài làm việc tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hiện công việc tại đội U23 Việt Nam cũng không còn nhiều cho nên nguyện vọng của cả hai đã được chấp thuận.

Trước đó, trợ lý Kim Han-yoon là người phụ trách chính đội tuyển U23 kể từ khi đến Việt Nam làm việc. Ông là người trực tiếp chỉ đạo các buổi tập, thậm chí ở cả một vài trận đấu mà HLV Park Hang-seo không có mặt.

Trong khi đó, HLV Kim Hyun-tae được bổ nhiệm nhằm khắc phục các điểm yếu cố hữu của thủ môn trẻ Việt Nam khi chưa có những đào tạo bài bản từ đầu.

Hiện VFF cũng đang phối hợp cùng với HLV Park Hang Seo để tìm kiếm HLV trưởng của đội U23 Việt Nam trong thời gian tới khi mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ dẫn dắt đội đến hết SEA Games 31 diễn ra vào giữa năm sau.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động