Thứ tư 26/06/2024 21:19

Những trợ lý HLV nội tại đội tuyển Việt Nam của ông Kim Sang Sik là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bổ nhiệm các trợ lý HLV người Việt Nam tham gia ban huấn luyện (BHL) đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam.
Những trợ lý HLV nội tại đội tuyển Việt Nam của ông Kim Sang Sik là ai?
Đội ngũ trợ lý HLV của ông Kim Sang Sik trong thời gian tới. (Ảnh: VFF)

Theo đó, các trợ lý mới bao gồm: HLV Lê Đức Tuấn, HLV Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Ngô Việt Trung. Bộ ba trợ lý này đều là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, HLV Lê Đức Tuấn được biết đến với chiến tích đưa CLB Phù Đổng vô địch giải hạng Nhì 2018 và thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Ông cũng là một trong số 22 HLV người Việt Nam sở hữu bằng Pro, bằng cấp cao nhất trong hệ thống văn bằng HLV của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Hiện tại, HLV Lê Đức Tuấn đang đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng tại CLB Hà Nội và từng dẫn dắt đội bóng thủ đô thi đấu tại AFC Champions League 2023. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông tham gia vào BHL đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Lưu Danh Minh là một gương mặt quen thuộc trong BHL đội tuyển Quốc gia và U23 quốc gia những năm gần đây. Ông luôn nhận được đánh giá cao từ các HLV trưởng đội tuyển về tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy trong công việc.

Còn HLV thủ môn Ngô Việt Trung, cựu danh thủ, cũng nhận được sự tin tưởng lớn thông qua công tác huấn luyện các thủ môn của đội tuyển Quốc gia và U23 thời gian qua.

Trước đó, VFF cũng đã ký hợp đồng với ông Choi Won Kwon, quốc tịch Hàn Quốc, để đảm nhiệm cương vị trợ lý HLV trưởng đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam. Ông Choi Won Kwon sẽ cùng với các trợ lý HLV Lê Đức Tuấn, Lưu Danh Minh và Ngô Việt Trung đồng hành với HLV trưởng Kim Sang Sik trong các chiến dịch sắp tới.

Bên cạnh các trợ lý về chuyên môn, HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ có sự hỗ trợ từ đội ngũ trợ lý phụ trách các công việc khác nhau như thể lực, y tế, chuyên gia phân tích, kỹ thuật, hậu cần và phiên dịch.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 1/6 tới để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. HLV Kim Sang Sik sẽ có trận ra mắt gặp Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6 và đối đầu với Iraq trên sân khách vào ngày 11/6 tới.

Việc bổ nhiệm các trợ lý HLV mới và sắp xếp đội ngũ hỗ trợ toàn diện hy vọng sẽ mang lại những kết quả tích cực cho đội tuyển Việt Nam trong các chiến dịch quốc tế sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam có thêm trợ lý HLV người Hàn Quốc Đội tuyển Việt Nam có thêm trợ lý HLV người Hàn Quốc

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ký hợp đồng với ông Choi Won Kwon (quốc tịch Hàn Quốc) làm trợ lý ...

HLV Kim Sang Sik lần đầu công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam HLV Kim Sang Sik lần đầu công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang Sik đã chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tham gia chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động