Thứ ba 16/07/2024 14:42

Van Nistelrooy chính thức trở lại Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cựu tiền đạo lừng danh Ruud van Nistelrooy đã chính thức trở lại Man Utd để gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của đội bóng.
Van Nistelrooy chính thức trở lại Man Utd
Ruud van Nistelrooy sẽ trở thành trợ lý cho HLV Erik ten Hag trong mùa giải tới. (Ảnh: M.E.N)

Theo đó, vào ngày 8/7, Van Nistelrooy đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington để bắt đầu hành trình mới với Quỷ đỏ.

Theo kế hoạch của Man Utd, các cầu thủ không tham dự các giải đấu lớn trong mùa Hè này sẽ hội quân và bắt đầu tập luyện luôn từ thứ Hai. Những ngôi sao có thể kể đến như Marcus Rashford, Andre Onana, Casemiro đều đã có mặt tại Carrington.

Sự xuất hiện của Van Nistelrooy là điểm nhấn đặc biệt tại Carrington. Theo các nguồn tin uy tín, cựu tiền đạo người Hà Lan đã ký hợp đồng 2 năm với Man Utd để đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag. Sau một năm nghỉ ngơi, Nistelrooy quyết định tái hợp với đội bóng cũ trên cương vị mới.

Van Nistelrooy chính thức trở lại Man Utd
Hình ảnh đầu tiên của cựu danh thủ người Hà Lan tại Carrington. (Ảnh: The Sun)

Trước khi trở lại Man Utd, Van Nistelrooy đã có một mùa giải thành công với PSV Eindhoven, giúp đội bóng này vô địch cúp Quốc gia Hà Lan năm 2023. Tuy nhiên, do nảy sinh bất đồng với ban lãnh đạo PSV, ông đã từ chức ngay sau đó.

Trước khi chọn Man Utd, Nistelrooy cũng đã được Burnley liên hệ nhưng quá trình đàm phán không thành công.

Khi còn thi đấu, Van Nistelrooy từng có 4 năm khoác áo Man Utd, ghi được 150 bàn thắng sau 217 trận trên mọi đấu trường. Đây là giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp của Nistelrooy trước khi cựu danh thủ người Hà Lan chuyển đến Real Madrid.

Cùng với Van Nistelrooy, tân Giám đốc kỹ thuật của Man Utd - Jason Wilcox cũng có mặt tại Carrington để bắt tay ngay vào công việc. Đội ngũ ban lãnh đạo mới của Man Utd còn bao gồm Giám đốc thể thao Dan Ashworth và Giám đốc điều hành Omar Berrada.

Sự trở lại của Van Nistelrooy hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự đổi mới và thành công cho Man Utd trong thời gian tới.

Kevin De Bruyne sắp chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia Kevin De Bruyne sắp chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia

Người đại diện của tiền vệ người Bỉ - Kevin De Bruyne đã "bật đèn xanh" cho việc ngôi sao này gia nhập Al-Ittihad, câu ...

MU chuẩn bị MU chuẩn bị "kích nổ bom tấn" đón tiền đạo mới?

Báo giới Anh đưa tin, MU đã gần như hoàn tất các thỏa thuận liên quan đến việc chuyển nhượng tiền đạo tài năng người ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động