Thứ bảy 27/04/2024 22:59

Twitter chính thức thay đổi logo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông báo mới nhất từ Twitter cho biết mạng xã hội này sẽ chính thức thay đổi logo quen thuộc từ biểu tượng chim xanh thành chữ X màu trắng nền đen.
Twitter chính thức thay đổi logo
Twitter thay đổi logo quen thuộc từ biểu tượng chim xanh thành chữ X màu trắng nền đen. (Ảnh: CNN)

Ngày 24/7 (giờ địa phương), Tổng Giám đốc Twitter - Linda Yaccarino đã công bố mạng xã hội nổi tiếng này thay đổi logo nhận diện từ biểu tượng chim xanh thành chữ X với màu trắng và nền đen.

"X ở đây! Hãy làm điều này", dòng thông điệp ngắn gọn của bà Linda Yaccarino đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân của mình để thông báo về sự thay đổi này.

Quyết định thay đổi này được CEO Elon Musk đưa ra một ngày trước đó. Chủ sở hữu của Twitter cho rằng việc thay đổi logo "đáng lẽ phải được thực hiện từ lâu".

“Và chúng tôi sẽ sớm chào tạm biệt thương hiệu Twitter và cả logo hình chim. Nếu một logo X Corp mới đủ tốt được đăng vào tối nay, chúng tôi sẽ phát trực tiếp trên toàn thế giới vào ngày mai" - ông Elon Musk đã đăng trên Twitter vào ngày 23/7.

Bên cạnh đó, tỷ phú Elon Musk cho biết ông muốn thay đổi logo của Twitter và đã thăm dò hàng triệu người theo dõi xem họ có ủng hộ việc thay đổi bảng màu của trang web từ xanh lam sang đen hay không. Logo ban đầu của Twitter được thiết kế vào năm 2012.

Trước đó, Twitter đã hợp nhất với X Corp của tỷ phú Elon Musk vào tháng 4 và không còn tồn tại như một công ty trên giấy tờ pháp lý ngay cả khi ông Musk vẫn tiếp tục sử dụng thương hiệu Twitter và logo con chim xanh.

CEO Elon Musk khẳng định, kể từ khi mua lại Twitter rằng sẽ biến ứng dụng này trở thành một "ứng dụng cho mọi thứ" giống như WeChat của Trung Quốc trong vòng 3 đến 5 năm. X Corp sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng, mua sắm, nhắn tin và gọi điện, đặt chỗ du lịch, giao dịch chứng khoán và nhiều dịch vụ khác.

Apple tung ra bản vá bảo mật khẩn cấp cho iOS Apple tung ra bản vá bảo mật khẩn cấp cho iOS
Google bắt đầu thử nghiệm trí tuệ nhân tạo cho y tế Google bắt đầu thử nghiệm trí tuệ nhân tạo cho y tế
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động