Thứ hai 29/04/2024 05:26

Túi đồ có 4 chỉ vàng “thất lạc” vào chiều cuối năm và hành động kịp thời của các chiến sỹ Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an xã Đông Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội, đơn vị đã nhận được lá thư cảm ơn sau khi giúp đỡ người dân tìm lại tài sản…
Túi đồ có 4 chỉ vàng “thất lạc” vào chiều cuối năm và hành động kịp thời của các chiến sỹ Công an
Cán bộ Công an xã Đông Quang trao trả tài sản cho vợ chồng chị Yến. Ảnh CQCA

Trước đó, vào sáng 8/2/2024, Công an xã Đông Quang nhận được trình báo của chị Lê Hải Yến, SN 1992, trú tại Vạn Thắng, huyện Ba Vì, Hà Nội về việc bị mất đồ khi đi xe bus về quê ăn Tết vào tối ngày 7/2/2024.

Theo chị Yến, vào khoảng 19h00 tối 7/2, chị bắt xe bus từ bến xe Mỹ Đình, Hà Nội về nhà ăn Tết tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì. Do mệt nên chị Yến không để ý túi đồ của mình để bên cạnh, khi xe chạy đến thôn Quang Húc, xã Đông Quang, huyện Ba Vì thì chị Yến không thấy túi đồ của mình đâu nữa.

Đến sáng 8/2, chị Yến đã đến Công an xã Đông Quang trình báo. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Đông Quang đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an đã tìm được tài sản cho chị Yến do người khác cầm nhầm.

Túi đồ có 4 chỉ vàng “thất lạc” vào chiều cuối năm và hành động kịp thời của các chiến sỹ Công an
Lá thư cảm ơn chị Yến gửi đến Công an xã Đông Quang. Ảnh CQCA

Người cầm nhầm túi đồ của chị Yến đi cùng trên chuyến xe bus, sau khi biết nhầm đồ, người này đã gửi túi đồ lại tại một quán tạp hóa ở thôn Quang Húc, xã Đông Quang. Trong túi đồ của chị Yến có 4 chỉ vàng và một ít tiền là toàn bộ tài sản 2 vợ chồng chị tích cóp được để về quê ăn Tết.

Tìm lại được tài sản cho chị Yến, Công an xã Đông Quang đã mời chị đến trụ sở để nhận lại. Tại trụ sở Công an xã, chị Yến vui mừng khi nhận lại đầy đủ số tài sản của mình. Xúc động trước sự nhiệt tình, tận tụy phục vụ Nhân dân của lực lượng Công an xã Đông Quang, chị Yến đã viết thư cảm ơn các cán bộ chiến sỹ Công an xã này đã giúp chị tìm lại tài sản, đặc biệt là vào những ngày cận Tết để chị có thể về quê chung vui Tết cùng gia đình.

Hành động, việc làm của cán bộ Công an xã Đông Quang vào những ngày giáp Tết cận kề đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt, về người cán bộ Công an trên quê hương núi Tản “Bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”.

Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét Ấm áp tình quân và dân giữa đêm đông giá rét
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động