Chủ nhật 28/04/2024 10:18

Truy thăng cấp bậc hàm Trung tá đối với Phó Trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 13/1, Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm từ Đại uý lên Trung tá đối với đồng chí Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.
Truy thăng cấp bậc hàm Trung tá đối với Phó Trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm từ Đại úy lên Trung tá đối với đồng chí Trần Duy Hùng.

Đồng thời, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định hỗ trợ gia đình đồng chí Trần Duy Hùng 100 triệu đồng, trích từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân.

Trước đó, khoảng 18h ngày 12/1/2024, tiếp nhận thông tin từ người dân về việc đối tượng Nguyễn Tấn Sang (sinh năm 1999, trú tại phường Thủy Vân) có biểu hiện loạn thần, chặn xe người đi đường và có hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng chí Trần Duy Hùng cùng Tổ công tác Công an phường Thủy Vân đã đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Trong lúc làm nhiệm vụ, đồng chí Trần Duy Hùng bị đối tượng Sang dùng dao đâm trọng thương. Mặc dù được Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đồng đội và các y bác sĩ khẩn trương cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đồng chí Trần Duy Hùng đã hy sinh.

Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Nguyễn Tấn Sang đã bị bắt giữ. Công an thành phố Huế và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Một Phó trưởng Công an phường hy sinh vì bị đối tượng có biểu hiện loạn thần tấn công Một Phó trưởng Công an phường hy sinh vì bị đối tượng có biểu hiện loạn thần tấn công

Trong lúc làm nhiệm vụ, một Phó trưởng Công an phường ở TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế bị đối tượng có biểu hiện loạn ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động