Thứ năm 25/04/2024 03:24

Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tái xuất với vai trò DJ trong một sự kiện gần đây Trương Mạn Ngọc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Vậy Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc tiếp tục lại được lật giở.
Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc
Diễn viên Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc

Sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz, Trương Mạn Ngọc nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông Trung Quốc khi bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của Gucci tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong (Trung Quốc). Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Cbiz đình đám khác như Tạ Đình Phong, Quách Phú Thành, Lâm Gia Hân,...

Theo On, Trương Mạn Ngọc được nhận xét trẻ trung, cá tính. So với vóc dáng gầy gò trước đây, nữ diễn viên đã tăng cân, hiện có cơ thể cân đối và khỏe khoắn. Tinh thần cô tốt, tác phong nhanh nhẹn. Trong sự kiện, ngôi sao Đông tà tây độc hóa thân thành DJ để thể hiện tình yêu với âm nhạc.

Những năm qua, Trương Mạn Ngọc hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cuối năm 2020, cô ghi hình một show truyền hình. Kể từ đó, nữ diễn viên ở ẩn.

Tuổi xế chiều, Trương Mạn Ngọc từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để theo đuổi đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, các sản phẩm của cô không được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ. Giọng hát của Trương Mạn Ngọc được miêu tả là "thảm họa".

Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc
Trương Mạn Ngọc trong sự kiện gần đây

Trương Mạn Ngọc (SN 1964) là nữ diễn viên Hong Kong nổi bật ở giai đoạn thập niên 1980, 1990, với nhiều tác phẩm như "Bất thoát miệt đích nhân", "Nguyễn Linh Ngọc", "Điềm mật mật", "Ba chị em họ Tống" hay "Tâm trạng khi yêu",...

Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes, đồng thời giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần). Trương Mạn Ngọc là một trong tứ đại hoa đán thập niên 1980, bên cạnh Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân, còn được tung hô là "Mạn thần".

Trương Mạn Ngọc từng đăng quang danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1983. Cô được cử đi thi Hoa hậu Thế giới cùng năm và lọt Top 15.

Trên đây là vài nét để trả lời câu hỏi Trương Mạn Ngọc là ai? Đời tư, sự nghiệp của Trương Mạn Ngọc

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động