Thứ năm 25/04/2024 23:14

Trường Đại học Phenikaa tuyển sinh 7 ngành hot chương trình Cử nhân quốc tế tiêu chuẩn Anh quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Năm 2023, Trường Đại học Phenikaa chính thức tuyển sinh chương trình Cử nhân quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus. Chương trình mang đến cơ hội học tập và phát triển cho các sinh viên tại Việt Nam với sự hợp tác toàn diện giữa chất lượng đào tạo chuẩn Anh quốc và sự đổi mới trong giảng dạy của trường ĐH Phenikaa.
Trường Đại học Phenikaa tuyển sinh 7 ngành hot chương trình Cử nhân quốc tế tiêu chuẩn Anh quốc
Sinh viên được hòa mình vào cuộc cách mạng số với chương trình học Công nghệ thông tin tại UWE Bristol - Phenikaa Campus

Chương trình Cử nhân Quốc tế UWE Bristol - Phenikaa Campus là một chương trình học nguyên bản theo đúng tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Anh quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng thực tiễn.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được chuẩn bị đầy đủ hành trang để trở thành công dân toàn cầu, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Kết hợp giữa chương trình giáo dục tiên tiến của UWE Bristol (Anh quốc) và những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng đào tạo của trường ĐH Phenikaa, chương trình mang đến cho sinh viên môi trường học tập chất lượng cao và sớm làm quen văn hóa đa quốc gia.

Năm 2023, với số lượng 150 chỉ tiêu, UWE Bristol - Phenikaa Campus mở tuyển sinh cho 7 ngành học, bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh doanh và Marketing; Quản trị sự kiện; Kế toán và Tài chính; Khoa học máy tính – Trí tuệ nhân tạo; Khoa học máy tính – Phát triển thiết bị thông minh và Công nghệ Thông tin.

Có 3 nhóm đối tượng đủ điều kiện để xét tuyển vào chương trình đào tạo UWE Bristol - Phenikaa Campus năm nay, bao gồm: Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS ≥ 6.0; Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 hoặc điểm trung bình học bạ 4 học kỳ môn tiếng Anh cao nhất từ 7,5/10 và xét tuyển theo điểm học bạ hoặc Điểm thi tốt nghiệp THPT và phỏng vấn.

Được biết, Quỹ học bổng “Experiencing UK - Trải nghiệm vương quốc Anh” lên tới 46,5 tỷ. Trong năm học 2023-2024, UWE Bristol - Phenikaa Campus sẽ cấp tối đa 50 suất học bổng “Trải nghiệm Vương quốc Anh”. Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xin học bổng theo mẫu và tham gia kỳ phỏng vấn của UWE Bristol – Phenikaa Campus ngay tại thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều học bổng khác cho sinh viên xuất sắc.

Nhận thức về tầm quan trọng của ngôn ngữ trong thời kỳ toàn cầu hóa, khi tham gia vào chương trình học UWE Bristol - Phenikaa Campus, sinh viên sẽ được đào tạo tiếng Anh theo UWE Bristol (đối với sinh viên lộ trình Foundation) để đáp ứng được đầu vào ngoại ngữ IELTS 6.0 hoặc tương đương trước khi lên chuyên ngành. Còn với sinh viên theo lộ trình Global COOP, các bạn sẽ được đào tạo ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Hàn đạt tương đương trình độ Topik 1 (Level 2) để tăng sức cạnh tranh khi hội nhập quốc tế.

Mùa tuyển sinh đại học năm 2023: Nhiều điểm mới Mùa tuyển sinh đại học năm 2023: Nhiều điểm mới
Kỳ thi đánh giá năng lực vào ĐH 2023: Những điều cần lưu ý Kỳ thi đánh giá năng lực vào ĐH 2023: Những điều cần lưu ý
Vĩnh Phúc: Hơn 30 trường tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học năm 2023 Vĩnh Phúc: Hơn 30 trường tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học năm 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động