Thứ hai 29/04/2024 17:31

Triệt phá đường dây mua bán dâm liên quan đến diễn viên, hoa khôi, người mẫu ở TP Hồ Chí Minh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 31/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa triệt phát băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng do Hồ Thị Hạnh, SN 2001, cầm đầu.
Triệt phá đường dây mua bán dâm liên quan đến diễn viên, hoa khôi, người mẫu ở TP Hồ Chí Minh
Công an TP Hồ Chí Minh đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm Ảnh: CACC

Trước đó, Công an kiểm tra, phát hiện tại phòng 506 và 507 khách sạn Athena số 280 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10 có V.N.T.M.U, là người mẫu ảnh (SN 2000) và T.T.H là hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam (SN 1996) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 50 triệu đồng/lượt.

Bên cạnh đó, tại 2 phòng khách sạn Bonita số 570 Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) phát hiện 2 hotgirl, trong đó một người hiện là sinh viên một trường đại học, một người là hot girl bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

Các cô gái khai, được Hồ Thị Hạnh và Đậu Thị Liên môi giới đi bán dâm tại 2 khách sạn trên với giá từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Tại cơ quan Công an, Hạnh và Liên thừa nhận thường xuyên liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài báo lăng xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4 triệu đến 15 triệu đồng/lần. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đến 50 triệu đồng cho các đại gia trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Ngày 29/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

Theo CQĐT, các đối tượng thường xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi trên các nên tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm.

Hiện cơ quan chức năng đang đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Thông tin mới vụ cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô Thông tin mới vụ cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô
Đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu đồng bị triệt phá như nào? Đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu đồng bị triệt phá như nào?
Đánh sập đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu đồng: Người mua dâm bị xử lý như thế nào? Đánh sập đường dây hoa hậu bán dâm giá 200 triệu đồng: Người mua dâm bị xử lý như thế nào?
“Má mì” chuyên “săn người” trên mạng Zalo cho đường dây bán dâm “Má mì” chuyên “săn người” trên mạng Zalo cho đường dây bán dâm
Triệt phá đường dây ca sĩ nổi tiếng, hot tiktoker bán dâm giá ngàn đô Triệt phá đường dây ca sĩ nổi tiếng, hot tiktoker bán dâm giá ngàn đô
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động