Thứ năm 25/04/2024 17:47

Trao trả tài sản cho nam thanh niên đánh rơi khi đến bệnh viện chăm sóc người thân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21-1, thông tin từ Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa trao trả tài sản cho người dân đánh rơi khi đến chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện 108.

Theo đó, sáng 20-1, tổ công tác của Công an phường Bạch Đằng làm nhiệm vụ nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn giao thông tại khu vực trước Bệnh viện 108 thì phát hiện một chiếc điện thoại Redmi 9S rơi ven đường.

Ngay sau đó, tổ công tác Công an phường Bạch Đằng đã nhanh chóng liên hệ và tìm được chủ nhân chiếc điện thoại là anh Lê Ngọc Trung, SN 1990, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đồng thời mời anh Trung đến trụ sở của đơn vị để nhận lại tài sản.

Trao trả tài sản cho nam thanh niên đánh rơi khi đến bệnh viện chăm sóc người thân
Cán bộ Công an phường Bạch Đằng tận tay trao trả điện thoại cho anh Trung

Tại trụ sở Công an phường Bạch Đằng, anh Trung cho biết sáng ngày 20-1, anh có đến Bệnh viện 108 để chăm sóc người nhà đang điều trị tại đây nhưng do sơ xuất nên đã đánh rơi chiếc điện thoại tại cổng bệnh viện.

Anh Trung bày tỏ vui mừng khi nhận lại được tài sản, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ chiến sỹ Công an phường Bạch Đằng. Việc làm của các đồng chí thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ, góp phần làm đẹp hình ảnh người chiến sỹ Công an Thủ đô.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động