Thứ ba 07/05/2024 13:16
Hà Tĩnh:

Trao thưởng cho các lực lượng đấu tranh phòng chống tội phạm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 2-11, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho các lực lượng đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong thời gian qua.
Trao thưởng cho các lực lượng đấu tranh phòng chống tội phạm
Giám đốc Công an Hà Tĩnh trao thưởng cho các lực lượng đấu tranh phòng chống tội phạm

Tại buổi lễ, Thượng tá Phạm Thanh Trâm, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Tĩnh đã báo cáo thành tích xuất sắc nổi bật trong điều tra khám phá tội phạm của các đơn vị như Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý trong thời gian qua. Sau đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Hương Sơn đã báo cáo những kết quả trong đấu tranh, khám các chuyên án, được biểu dương khen thưởng.

Những chiến công của các lực lượng đã đạt được trong thời gia qua góp phần đảm bảo trật tự xã hội, mang lại cuộc sống bình yên hạnh phúc của nhân dân. Trong đó, có những vụ án, chuyên án xuất sắc, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh cao những cống hiến của lực lượng Công an Hà Tĩnh để giữ gìn sự bình yên.

Nhằm kịp thời ghi nhận, động viên trước những thành tích mà các đơn vị đã đạt được, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã trao thưởng, tặng hoa chúc mừng cho các đơn vị. Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận và đánh giá cao chiến công của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý trong thời gian qua.

“Hiện nay các loại tội phạm hoạt động với tính chất phức tạp, nguy hiểm nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm các đơn vị đã sâu sát, nắm chắc tình hình, thực hiện tốt mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng công an để điều tra làm rõ các vụ án, chuyên án lớn. Nhiệm vụ thời gian tới trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đặt ra rất nặng nề”, Đại tá Lê Khắc Thuyết nhấn mạnh.

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng yêu cầu các đơn vị được trao thưởng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, chung sức đồng lòng, phát huy ý thức trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sỹ, từ cán bộ, đến lãnh đạo phòng, lãnh đạo đơn vị đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và cuộc sống bình yên của nhân dân.

Phan Quý
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động