Thứ năm 25/04/2024 00:06

Trắng bóc nhờ dưỡng da bằng sữa chua

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sữa chua vừa là thực phẩm bổ dưỡng và còn là mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc da rất tốt. Sữa chua, đặc biệt là sữa chua không đường, có tác dụng làm trắng da nhanh và hiệu quả.
Trắng bóc nhờ dưỡng da bằng sữa chua

Sữa chua có rất nhiều dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi và kích thích tế bào da mới phát triển. Làm trắng da bằng sữa chua không đường là một phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Mặt nạ sữa chua nguyên chất

Đây là công thức đơn giản nhất và tiện lợi nhất. Công thức này phù hợp cho các chị em bận rộn. Đẹp mà lại không sợ mất thời gian nhé.

Đầu tiên, rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ tối đa bụi bẩn còn bám trên da và làm cho da có thể sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất

Sau đó dùng khoảng 1/3 hộp sữa chua thoa đều lên mặt. Để yên trong 15-20 phút để các dưỡng chất có đủ thời gian ngấm sâu. Bạn có thể nghe một bản nhạc nhẹ hay đọc một quyển sách trong lúc chờ đợi nhé. Cuối cùng, rửa sạch da bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và cảm nhận làn da tươi mới của mình nhé. Hãy thực hiện chăm chỉ 2-3 lần một tuần. Làn da của bạn sẽ trắng mịn dần lên trông thấy.

Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch

Bạn có biết đến bột yến mạch với thành phần giàu vitamin, xua tan thâm sạn, dưỡng ẩm da? Sự kết hợp sữa chua và bột yến mạch không thua kém các mỹ phẩm trên thị trường do nó có thể cải thiện làn da sạm đen hiệu quả. Hơn thế, mặt nạ thiên nhiên này rất an toàn không do kích ứng. Chỉ cần 1/3 hũ sữa chua và 3 thìa bột yến mạch là đủ cho một lần làm trắng da bạn nhé.

Sữa chua không đường và bột trà xanh:

Sữa chua không đường kết hợp với bột trà xanh là loại mặt nạ dưỡng da có nhiều tác dụng như làm sạch da, trị mụn và thâm sẹo, giúp sáng da, loại bỏ bã nhờn và chống tác hại của máy tính, ánh nắng mặt trời.

Sữa chua không đường với nha đam

Nha đam gọt sạch vỏ, ngâm muối để loại bỏ chất nhờn gây ngứa và dị ứng, cắt miếng vừa và cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Trộn đều một thìa nha đam và 1 thìa sữa chua không đường rồi thoa đều lên mặt, làn da sẽ được cung cấp độ ẩm, giảm thâm, mụn và trắng lên trông thấy.

Răng trắng nhờ dùng cà chua đúng cách
Mi dài cong veo nhờ dưỡng bằng dầu dừa
Tạm biệt mụn ẩn nhờ rau diếp cá
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động