Thứ tư 24/04/2024 16:24

Trần Phi Vũ lên tiếng về loạt ảnh nhạy cảm với hotgirl có chồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/2, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước loạt ảnh giường chiếu của nam thần Trần Phi Vũ và hot girl mạng Diệp Lâm. Mới đây, nam diễn viên chính thức lên tiếng về scandal chấn động này.
Trần Phi Vũ lên tiếng về loạt ảnh nhạy cảm với hotgirl có chồng
Trần Phi Vũ nổi tiếng với vai nam chính Lý Tuân trong phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa"

"Thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ được biết đến là một nghệ sĩ có đời tư trong sạch, đi lên từ thực lực mặc dù có bố (đạo diễn Trần Khải Ca) và mẹ (diễn viên Trần Hồng) đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí.

Thế nhưng, mới đây một số blogger giải trí đã lấy danh nghĩa cá nhân tung ra những bức ảnh riêng tư của Trần Phi Vũ và một cô gái. Được biết cô gái này đã có chồng. Lùm xùm này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam thần màn ảnh, khiến anh phải chịu sự chỉ trích nặng nề của công chúng.

Nửa ngày sau khi những bức ảnh gây sốc được tung ra, phía Trần Phi Vũ chính thức đưa ra phản hồi về sự việc. Cụ thể, anh thừa nhận từng có mối quan hệ yêu đương với Diệc Lâm nhưng trong thời gian cả hai đều độc thân. Cặp đôi đã chia tay trong hoà bình và cô gái đã kết hôn vào 1 năm sau đó.

Do vậy, những hình ảnh lan truyền trên mạng không chỉ ảnh hưởng đến quyền riêng tư của Trần Phi Vũ và cô gái. Hơn nữa, một số đối tượng còn lợi dụng điều này để đăng tải những bình luận xúc phạm, bôi nhọ Trần Phi Vũ, gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín cá nhân.

Vì vậy, phía Trần Phi Vũ kêu gọi cư dân mạng ngừng ngay việc phát tán những thông tin riêng tư liên quan tới anh. Đồng thời, nam diễn viên cũng cảnh báo các đơn vị liên quan xóa ngay các nhận xét xúc phạm và bôi nhọ để tránh thiệt hại ngày càng lan rộng.

Được biết, bạn gái cũ của "Thái tử Cbiz" tên là Diệc Lâm, được biết đang là một hot girl với hơn 200 nghìn người theo dõi. Cô gái này hơn Trần Phi Vũ 3 tuổi, từng theo học tại ĐH Thanh Hoa. Cô này còn là fan cứng của Trần Phi Vũ từ khi anh chàng mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Xuất thân danh giá, nam diễn viên được nhiều người gọi là "Thái tử Cbiz". Nam diễn viên từng tham gia hàng loạt tác phẩm đình đám. Năm 2022, tên tuổi của Trần Phi Vũ được nâng lên rất nhiều khi bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" lên sóng. Anh và bạn diễn Trương Tịnh Nghi được khán giả đánh giá cao vì diễn xuất ăn ý, ngọt ngào.

Giải mã sức hút của Trần Phi Vũ trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa Giải mã sức hút của Trần Phi Vũ trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động