Thứ tư 24/04/2024 20:03

Sau scandal tình ái, Trần Phi Vũ trở lại nhưng đối đầu "công chúa" Trương Tịnh Nghi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sắp tới, các dự án điện ảnh mới của cặp đôi màn ảnh từng được khán giả rất yêu thích Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi lại là đối thủ của nhau.
Sau scandal tình ái, Trần Phi Vũ trở lại nhưng đối đầu
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua

Những tưởng sau scandal tình ái với fan nữ, Trần Phi Vũ sẽ mất một khoảng thời gian dài mới quay trở lại với nghệ thuật, các dự án phim ảnh của anh vì thế cũng bị gác lại. Tuy nhiên, ngày 28/4 tới, phim điện ảnh "Đếm ngược nói yêu em" của nam thần màn ảnh chính thức ra mắt. Trần Phi Vũ cũng đã có bài đăng trên trang Weibo chính chủ để quảng bá cho phim

"Đếm ngược nói yêu em" có Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính, nội dung phim kể về mối tình của cặp đôi thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ từng bỏ lỡ nhau nhưng rồi trở lại và viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở.

Đáng chú ý là dự án này của Trần Phi Vũ lại ra mắt cùng ngày với hai bộ phim của Trương Tịnh Nghi - người tình màn ảnh của Trần Phi Vũ trong "bom tấn" "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Trong đó có phim "Nhân sinh lộ bất thục". Điều này khiến nhiều fan của cặp đôi đứng ngồi không yên vì cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, những dự án mới của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng chính thức được ra mắt.

“Chiếc bật lửa và váy công chúa” là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách do Twentine chắp bút. Phim dài 36 tập, đạt được nhiều thành tích, thậm chí còn vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để chễm chệ ngôi vương ở bảng xếp hạng lượng từ khóa tìm kiếm.

Bộ phim này xoay quanh câu chuyện tình kéo dài nhiều năm từ thuở thiếu thời đến khi trưởng thành của Lý Tuân và Chu Vận. Trong khi Lý Tuân có tính cách ngông cuồng thì Chu Vận lại là cô học sinh ngoan ngoãn. Tuy vậy, thẳm sâu trong con người Chu Vận lại có chút nổi loạn, luôn muốn thoát khỏi sự kèm cặp quá mức của gia đình.

Cặp đôi phải lòng nhau từ khi lên đại học nhưng lại không thể ở bên nhau một cách bình yên. Nhiều sóng gió ập tới khiến cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. Lý Tuân phải đi tù trong 3 năm, còn Chu Vân phải ra nước ngoài sinh sống. Dù vậy, họ vẫn dành trọn tình yêu cho nhau.

Sau khi ra tù, Lý Tuân lạnh lùng vì không muốn bản thân làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Chu Vận, còn Chu Vân vẫn nồng nhiệt, yêu thương và hỗ trợ Lý Tuân hết mình trong công việc. Cuối cùng cả hai đều nhận ra đối phương rất quan trọng với mình. Lý Tuân và Chu Vân cũng cùng nhau hợp sức đánh bại kẻ xấu từng hại mình, cũng như vượt qua rào cản khó khăn để có hạnh phúc viên mãn.

Phim gây sốt, thành công ngoài sự mong đợi của khán giả bởi nội dung hấp dẫn và màn hóa thân ăn ý của cặp đôi nam, nữ chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Nhờ bộ phim này, danh tiếng của cả hai đã vươn lên tầm cao mới. Trương Tịnh Nghi được ví như “tiểu hoa” mới của làng giải trí, còn Trần Phi Vũ được công nhận về tài năng, không còn bị nhắc đến là “thái tử” Cbiz, con trai của “ông - bà hoàng” làng phim ảnh Trần Khải Ca - Trần Hồng. Cả hai còn liên tục được các fan "đẩy thuyền" ngoài đời, đồng thời hy vọng sẽ nên duyên trong bản điện ảnh trong tương lai.

Giải mã sức hút của Trần Phi Vũ trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa Giải mã sức hút của Trần Phi Vũ trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa
Khán giả bị Khán giả bị "lừa" bởi ngoại truyện "Chiếc bật lửa và váy công chúa"
"Chiếc bật lửa và váy công chúa" chễm chệ ngôi vương ở bảng xếp hạng lượng từ khóa tìm kiếm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động