Thứ năm 28/03/2024 21:11

Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt gọi tên ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
5 người đẹp vừa lọt top 5 tài năng Miss World Vietnam 2022 được nhận xét là vô cùng xứng đáng, trong đó có Nam Em.
Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt gọi tên ai?
Hoa khôi Nam Em góp mặt trong top 5 người đẹp tài năng

Tối ngày 20/4, BTC Miss World Vietnam 2022 đã công bố top 5 đề cử Người đẹp tài năng. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Nam Em tiếp tục góp mặt trong danh sách đề cử này. Cô mang SBD 088, là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Được biết, trong đêm thi 12/4, Nam Em quyết định chinh phục ban giám khảo bằng bản mashup You raise me up, Niềm tin chiến thắng và Unstoppable.

Với phong thái nhẹ nhàng và khả năng hát live tốt, Nam Em dễ dàng nhận được thiện cảm của ban giảm khảo cũng như khán giả. Trước khi gây ấn tượng bằng giọng hát tại cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1996 từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc: Cùng anh đi xa, Xa nhau rồi anh nhớ không?, New year with you... Thậm chí, trong cuộc thi Tình Bolero 2016, Nam Em được đánh giá là giọng ca tiềm năng cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, cuối cùng, người đẹp đã dừng chân ở Top 5 chung cuộc.

Ngoài Nam Em, 4 nhân vật còn lại cũng không hề kém cạnh. Đó là Bảo Ngọc (SBD 228) - người đẹp vừa chiến thắng giải thưởng “Người đẹp thời trang”. Cô cũng là thí sinh đầu tiên vào Top 20 của Miss World Vietnam 2022.

Trong phần thi tài năng của mình, Bảo Ngọc khiến mọi người ấn tượng bởi khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh rất trôi chảy. Ngoài ra, phong thái tự tin và cách diễn đạt tự nhiên của người đẹp gốc Cần Thơ cũng khiến fan sắc đẹp Việt thích thú.

Được biết, Bảo Ngọc từng đạt IELTS 8.0 và là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng (1m85) tại cuộc thi năm nay. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn từng là ứng viên mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm đó, nữ thí sinh sở hữu số đo ba vòng 87-63-98. Cô ghi tên mình vào Top 22 chung cuộc.

Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt gọi tên ai?
Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên lọt top 20 của cuộc thi. Ảnh: BTC

Tiếp theo là người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216) - top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng xuất sắc lọt vào danh sách này. Cô cũng được xem một "chiến binh thiện chiến" tại cuộc thi năm nay. Trong phần thi tài năng, người đẹp lựa chọn trình diễn ca khúc hit của Taylor Swift là Look what you made me do. Nếu Nam Em chọn phong cách trình diễn nhẹ nhàng thì Mai Phương lại ghi điểm bởi màn vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút.

Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt gọi tên ai?
Mai Phương lại ghi điểm bởi màn vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút. Ảnh: BTC

Song song đó, Mai Phương cũng được đánh giá cao về trình độ tiếng Anh, chân dài người Đồng Nai vừa đạt được số điểm IELTS 8.0. Bên cạnh đó, cô còn có kinh nghiệm "chinh chiến" tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Ngoài ra, Mai Phương giành giải thưởng Người đẹp nhân ái ở cuộc thi năm đó.

Cùng với đó là mỹ nhân Gen Z Hà Phương (SBD 175) với chất giọng opera đầy nội lực. Cô SN 2003, hiện đang học Khoa thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM, đồng thời cũng là sinh viên năm nhất Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Luật quốc tế. Có thể nói, Hà Phương là một trong số những thí sinh sở hữu chất giọng opera đặc trưng và hiếm có. Chính vì thế, cô dễ dàng tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi trình bày ca khúc Tự nguyện ở vòng thi tài năng

Được biết, Hà Phương có niềm đam mê âm nhạc cổ điển từ nhỏ và từng giành giải Nhất cuộc thi Chicago International Music Competition tại Mỹ. Ngoài năng khiếu về âm nhạc, Hà Phương cũng có thân hình khá chuẩn với chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là 86-62-98 cm.

Cuối cùng là người đẹp Phạm Thùy Trang (SBD 169) sinh ra tại Hải Phòng và hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Khác với phong cách trong trẻo và dịu dàng thường thấy, Thùy Trang lựa chọn cho mình bộ trang phục đậm chất thể thao và khoe hình thể quyến rũ cùng khả năng nhảy hiện đại của mình trên nền nhạc Sweet but Psycho của Ava Max tại vòng thi tài năng.

Top 5 người đẹp tài năng Miss World Việt gọi tên ai?
Thùy Trang cũng lọt top 5 người đẹp tài năng

Nếu thắng giải thưởng Người đẹp tài năng, 1 trong 5 thí sinh này sẽ nhận vé ưu tiên tiến thẳng vào top 20 chung cuộc Miss World Vietnam 2020. Chung khảo sẽ diễn ra vào ngày 24/4 tới tại Thái Nguyên.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động