Thứ sáu 26/04/2024 00:49

Top 10 thực phẩm hàng đầu giúp tăng kích cỡ vòng 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khi một số người được may mắn sở hữu vòng 1 có kích thước “phù hợp”, nhiều người lại cảm thấy tự ti về vòng 1 của mình. Trước khi nghĩ đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém và nguy hiểm hay các loại thuốc uống hỗ trợ, bạn hãy sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên.
Rau lá xanh và trái cây

Chế độ ăn uống tạo ra rất nhiều sự khác biệt cho hình dạng cơ thể của bạn. Kích thước vòng 1 chủ yếu phụ thuộc vào mức độ của 2 loại hormone trong cơ thể bạn là estrogen và progesterone. Các chất dinh dưỡng như brôm và mangan, một chất hỗ trợ sinh sản tốt cho cả nam và nữ cũng giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ nội tiết tố thông qua thực phẩm bạn ăn.

Và nếu bạn đang tìm kiếm những cách hoàn toàn tự nhiên và hữu ích để tăng kích thước vòng 1 của mình, thì đây là 10 loại thực phẩm hàng đầu giúp điều chỉnh chức năng nội tiết tố và giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn hơn:

1. Sữa

Đối với những phụ nữ mong muốn có vòng 1 lớn hơn, không thực phẩm nào tốt hơn hơn sữa. Sữa chứa hàm lượng hormone sinh sản tương tự như cơ thể con người, bao gồm estrogen, progesterone và thậm chí cả prolactin, tất cả đều tốt cho khả năng sinh sản và tăng kích thước vòng 1.

Ngoài sữa, bạn nên đưa vào chế độ ăn uống của mình các sản phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, bánh quy. Đối với những người không thích sữa, hoặc theo chế độ ăn chay thì sữa đậu nành là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Chúng chứa các chất isoflavone thiết yếu, giàu estrogen và có thể làm tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên,hãy uống một lượng vừa phải hàng ngày và không lạm dụng nó.

2. Các loại hạt

Rau lá xanh và trái cây

Ngoài các vitamin và khoáng chất vi lượng giúp tim và não khỏe mạnh, các loại hạt còn có một lượng chất béo và protein tốt, giúp thúc đẩy sự phát triển của vòng 1.

Các loại hạt tốt nhất nên sử dụng là quả óc chó, hạt điều, đậu phộng, hồ đào. Các loại hạt như hạt hướng dương, bí ngô và hạt lanh cũng giúp kích thích và cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.

3. Hải sản

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên ăn hải sản thường xuyên. Các lựa chọn hải sản như hàu, cá béo, động vật có vỏ, rong biển, tôm chứa nhiều Omega-3 và mangan, giúp đồng bộ hóa hoạt động của nội tiết tố trong cơ thể. Do đó, chúng thường được coi là công cụ hỗ trợ tốt nhất nếu phụ nữ mong muốn có vòng 1 đầy đặn, nở nang hơn.

4. Thịt gà

Rau lá xanh và trái cây

Thịt gà chứa đầy các chất dinh dưỡng có thể làm tăng nồng độ estrogen trong cơ thể với tốc độ nhanh chóng.

5. Hạt cỏ cà ri

Cỏ cà ri là một loại siêu thực phẩm được khuyên dùng để giảm cân. Chiết xuất hạt cỏ cà ri cũng có thể giúp phụ nữ có được kích thước vòng 1 đầy đặn hơn nếu tiêu thụ thường xuyên.

Hạt cỏ cà ri là một nguồn phytoestrogen phong phú, giúp kích thích lưu lượng máu và giúp tuyến vú phát triển sau một thời gian.

6. Thịt nạc

Thịt nạc có rất nhiều lợi ích và được coi là loại thịt lành mạnh nhất. Chúng chứa protein và chất béo lành mạnh, giúp ngực trông đầy đặn hơn.

7. Dầu ăn

Ai nói rằng tất cả các loại dầu đều có hại cho bạn?

Nếu bạn sử dụng một nguồn dầu tốt (tốt nhất là những loại như bơ/ô liu), bạn có thể quan sát thấy sự phát triển về kích cỡ vòng 1 của mình sau một vài tuần. Chất béo lành mạnh, như đã đề cập ở trên, rất tốt để thúc đẩy sự phát triển của tuyến vú. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ điều chỉnh số lượng bạn sử dụng và chọn loại dầu chất lượng tốt.

8. Đậu lăng đỏ

Đậu lăng đỏ là nguồn cung cấp phytoestrogen dồi dào. Hãy thêm đậu lăng đỏ vào chế độ ăn uống của mình, đây cũng là nguồn cung cấp protein để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên.

9. Rau lá xanh

Rau lá xanh và trái cây

Rau xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không chỉ là nguồn cung cấp phytoestrogen tự nhiên mà còn cân bằng hoạt động nội tiết tố, giúp các mô ngực phát triển và tái tạo. Chúng cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Các lựa chọn như cải xoăn, rau bina, bông cải xanh, bok choy, microgreen, cải xoong, bắp cải, xà lách romaine đều tốt cho bạn. Hãy thường xuyên ăn ít nhất 3-4 phần rau lá xanh.

10. Trái cây

Tương tự như vậy, có một số loại trái cây thúc đẩy estrogen mà bạn có thể ăn nhiều hơn. Các loại quả mọng, anh đào, việt quất, mận, táo đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Những thực phẩm giúp da dưỡng ẩm, khỏe mạnh
Top 5 thực phẩm gây mỡ bụng cần tránh xa
Những thực phẩm giúp cơ thể thơm tự nhiên
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động